Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

100 tác phẩm xuất sắc nhất của Sử ký FTEL 25 đã lộ diện

Sau thời gian xem xét kỹ lưỡng các tác phẩm dự thi, Hội đồng Ban Giám khảo đã lựa chọn được 100 tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi Sử ký FTEL 25. Những tác phẩm này sẽ được in trong sách Sử ký FTEL 25 xuất bản trong thời gian tới. 

Nhận định về những bài dự thi năm nay, chị Nguyễn Thu Hương (Giám đốc Nội dung FPT Play) chia sẻ chị khá bất ngờ vì nhiều tác phẩm mang theo sự hóm hỉnh, ngộ nghĩnh và cũng đầy “chân chất” đặc trưng của người nhà Cáo. Trong khi đó, anh Trần Thanh Hải (Giám đốc Công nghệ FTEL) hay nhiều thành viên khác của Hội đồng Ban Giám khảo đánh giá cao tính sáng tạo khi một số CBNV sử dụng hình thức mới, cách thể hiện mới. Những điều này cho thấy sự thay đổi trẻ trung, tinh thần đổi mới linh hoạt và nhiều khả năng bất ngờ của đội ngũ nhân sự FTEL.

Các bài viết sẽ được chấm dựa trên thang điểm 10. Trong đó, bài viết được đánh giá xuất sắc cần có tính chân thực, tiêu biểu, cách thức thể hiện hấp dẫn. Năm nay, cuộc thi Sử ký FTEL 25 kỳ vọng sẽ có những tác phẩm được thể hiện bằng nhiều hình thức độc đáo, mới lạ. Do đó, BGK cũng khuyến khích các bài viết minh họa bằng tranh, ảnh, video, podcast…

Nội dung tác phẩm phải phù hợp với chủ đề của Sử ký Chất FTEL trong tôi là… cũng như cung cấp nhiều dữ liệu, thông tin về công ty/bộ phận/nhân vật… Các tác phẩm cần được diễn đạt hấp dẫn, dễ hiểu, cô đọng.

Sau một tuần làm việc vất vả và công tâm, 100 tác phẩm xuất sắc nhất của Sử ký FTEL 25 đã lộ diện. Đặc biệt, một số đơn vị có nhiều hơn hai bài dự thi góp mặt trong danh sách này như PNCHO, TINHO, FTI, HN07, HN10, HN14, Chi nhánh Quảng Ninh, SG04, SG11…

Danh sách 100 tác phẩm xuất sắc nhất được công bố trên https://ftel25.fpt.vn/suky/top100.

Những tác phẩm thuộc top 100 sẽ được nhận thêm phần thưởng trị giá 1.000 gold (tương đương 1 triệu đồng) và in trong sách Sử ký FTEL 25, chào mừng tuổi mới của nhà Cáo. Cuốn sách này sẽ được xuất bản và tới tay các CBNV trong thời gian tới.

Xin chúc mừng các cá nhân xuất sắc tại Sử ký FTEL 25. Đừng quên chương trình còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ công bố. Các thông tin sẽ được đăng tải trên Foxnews trong thời gian tới.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img