Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Ý tưởng tăng doanh thu và trải nghiệm Khách hàng của nàng Cáo Vũng Tàu

Trong một buổi đào tạo của FPT Smart Home, chị Trần Thị Thùy Linh (Giao dịch viên VTU) thấy được tiềm năng của nền tảng công nghệ mới, đã đề xuất ứng dụng lắp đặt hệ thống đèn Smart tại quầy với mục tiêu tăng doanh thu cho chi nhánh.

Chia sẻ trong chương trình Đại sứ CSKH, chị Linh cho biết, giải pháp nhà thông minh Smart Home của FPT Telecom có thể tự động hoá và là xu thế chung, vì thế chị đã đề xuất quản lý lắp đặt thiết bị tại không gian quầy Trương Công Định (VTU). Khi Khách hàng ghé quầy, các nhân viên có thể tranh thủ giới thiệu để Khách hàng trải nghiệm và tăng doanh số cho công ty.

Là một người ham học hỏi, nhận thấy bản thân cần kiến thức chuyên môn về sản phẩm và gia đình cũng đang có nhu cầu, nàng Giao dịch viên đã nhiệt tình đăng ký lắp đặt sản phẩm cho gia đình mình sử dụng.

Bản thân gia đình em có người lớn tuổi và các cháu nhỏ, vợ chồng em đi làm suốt nên em muốn lắp đặt các thiết bị thông minh để quản lý nhà cửa từ xa. Mặt khác, em nghĩ để có thể tự tin giới thiệu tới Khách hàng và bán được hàng thì bản thân em cũng phải rất am hiểu sản phẩm, mà muốn thế thì cách nhanh nhất là tự em phải trải nghiệm sản phẩm đó.” – Chị nói.

Với trải nghiệm sản phẩm từ bản thân, chị Linh đã thành công mang về hợp đồng Smart Home nhờ ý tưởng độc đáo này. Qua đó, nữ Đại sứ cũng gợi ý đến Khách hàng những bộ sản phẩm tiện lợi cho gia đình như FPT Play Box S, công tắc cảm ứng, đèn Downlight, ổ cắm đơn thông minh cảm biến chuyển động.

Những sáng tạo trong tư vấn bán hàng và cái tâm với nghề đã giúp nàng Cáo Vũng Tàu nhận vinh danh trở thành Đại sứ cấp FTEL 2022. Chị Linh tâm sự: “bản thân mình đã tự trau dồi học hỏi mỗi ngày. Đối với mình, mỗi khó khăn, thử thách là 1 bài học và thời gian trôi dũa dần, từ đó sẽ đúc kết được nhiều kinh nghiệm mới cho bản thân”.

Gắn bó với FTEL từ tháng 6/2018, để chinh phục được sự tin yêu từ Khách hàng, nữ Đại sứ bật mí: “Hãy luôn phục vụ Khách hàng như chính phục vụ người nhà chúng ta, đồng thời nỗ lực phấn đấu hết mình, mọi thứ sẽ được đền đáp”.

Đó cũng chính là những lời nhắn chân thành từ chị Linh đến đồng nghiệp. Qua câu chuyện của chị, tin rằng, người FTEL sẽ ngày càng có thêm nhiều ý tưởng bán hàng  và mang lại trải nghiệm tốt hơn đến Khách hàng. Không những thế, hành trình chăm sóc Khách hàng và tinh thần 3T của người nhà Cáo sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn hết đến Khách hàng khắp nơi trên toàn quốc.

Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img