Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Xúc động hành trình thực hiện chiếc vali ‘độc nhất’ dành tặng TOP 13 FPT Under 35

Nhằm tri ân những nỗ lực của 7 thành viên FPT Telecom tại cuộc thi FPT 13 Under 35 năm 2024, nhà Cáo đã dành tặng cho họ những món quà ý nghĩa và đặc biệt mang tính cá nhân hóa độc đáo.

Chiều ngày 9/9/2024, tại buổi họp giao ban, FPT Telecom đã dành tặng những món quà đặc biệt tới các thành viên thuộc TOP 13 và TOP 50 cuộc thi FPT Under 35 năm 2024. 

Tại cuộc thi năm nay, anh Hàn Đức Biên (Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn số liệu phía Bắc, FTI) đã xuất sắc đạt danh hiệu FPT 13 Under 35. Bên cạnh đó, các thành viên của nhà Cáo cũng đã thể hiện được dấu ấn tại cuộc thi và đạt TOP 50 bao gồm: Anh Nguyễn Tuấn Phong (Trưởng phòng Hệ thống thông tin nhân sự – Ban Nhân sự), chị Trần Diệu Ly (Trưởng phòng Điều hành & Giám sát Miền Bắc – Trung tâm Điều hành Dịch vụ), anh Nguyễn Hoàng Dương (Giám đốc Trung tâm Phát triển Dự án khu vực TP HCM – Trung tâm Phát triển dự án), anh Vũ Văn Thái (Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa), anh Lê Văn Linh (Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam), anh Hoàng Khắc Thụy (Trưởng phòng Giải pháp doanh nghiệp – Trung tâm Hệ thống thông tin).

Việc tặng quà tri ân những nỗ lực của các thành viên đạt danh hiệu TOP 13 Under 35 đã trở thành truyền thống tại nhà Cáo trong nhiều năm qua. Năm 2024 là năm đầu tiên FPT Telecom tặng quà cho các thành viên thuộc TOP 50 tại cuộc thi bởi phần thể hiện đầy bản lĩnh của các ứng viên.

Phần quà dành tặng cho các thành viên thuộc TOP 50 là chiếc tai nghe Airpods 3 và loa nghe nhạc từ thương hiệu đẳng cấp Bose. Tai nghe chính là vật dụng không thể thiếu bên cạnh mỗi người để phục vụ nhu cầu giải trí và cả công việc. Bên cạnh đó, chiếc loa Bose là phần quà mà anh Lê Văn Linh lựa chọn bởi anh có đam mê thưởng thức âm nhạc. Các món quà đều được lựa chọn riêng theo nhu cầu sử dụng của các thành viên TOP 50 Under 35, phù hợp với cá tính cũng như sở thích của từng cá nhân. 

Phần quà dành cho anh Hàn Đức Biên được chính các anh chị Ban Điều hành FPT Telecom lên ý tưởng. Các năm trước, FPT Telecom dành tặng món quà là một chiếc vali cho cá nhân đạt danh hiệu thể hiện cho sự đồng hành trên mọi hành trình công việc. Năm 2024, món quà được cải tiến và mang tính chất cá nhân hóa. 

Đây là chiếc vali đặc biệt có “1-0-2” bởi sự cá nhân hóa riêng biệt, thể hiện dấu ấn của FPT, của FPT Telecom, của cuộc thi FPT 13 Under 35. Theo chia sẻ từ chị Trần Ánh Dương – Ban Nhân sự, món quà được lên ý tưởng và thực hiện trong thời gian 3 tuần. Đội ngũ thực hiện đã nghiên cứu kỹ lưỡng loại vali, chất liệu của từng phần vô cùng kỹ lưỡng, từ chiếc tay nắm, tới chiếc thẻ tên, dây thẻ làm sao cho “độc” nhất. 

Cụ thể, chiếc vali có phần tay cầm được làm từ da cá sấu với tông màu nâu sang trọng, chắc chắn. Tên của anh Hàn Đức Biên được in lên thẻ tên và cả tay cầm của chiếc vali. Logo FPT 13 Under 35 được in phía sau thẻ, tượng trưng cho dấu ấn của vị Phó Giám đốc trẻ tuổi tại cuộc thi, gợi nhớ về hành trình đầy tự hào của anh cùng FPT Telecom. Không chỉ dừng lại ở đó, ba màu đặc trưng của FPT gồm xanh lá – cam – xanh dương còn được thể hiện qua các chi tiết in phía dưới thẻ tên và chiếc dây thẻ được tết theo phong cách truyền thống dân tộc bởi chính tay chị Kim Hằng – Văn phòng thực hiện. 

Anh Nguyễn Tuấn Phong – Đại diện nhóm phụ trách món quà gồm Ban Nhân sự và Văn phòng, chia sẻ chất liệu da của chiếc vali dùng càng lâu sẽ càng bền, càng đẹp theo năm tháng, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và có độ khó cao, mất nhiều ngày để lên bản thiết kế hoàn chỉnh, đồng thời khâu làm việc với đối tác cũng được theo dõi sát sao để thành phẩm được chất lượng tốt nhất và đẹp nhất. Đây là món quà tâm huyết mà FPT Telecom dành tặng cho anh Hàn Đức Biên. Anh Nguyễn Tuấn Phong cũng là một thành viên thuộc TOP 50 Under 35, do đó anh thấu hiểu sự kiên trì, bền bỉ và gắn bó của các thành viên, cũng như tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của các FPT Under 35, có lẽ đây chính là yếu tố quan trọng để làm nên một món quà ý nghĩa, mang đậm dấu ấn cá nhân tới vậy. 

Nhận được món quà, anh Hàn Đức Biên không giấu được sự xúc động: “Tôi xin cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Ban Điều hành, các anh chị Lãnh đạo trong suốt cuộc thi. Món quà này quả thực rất đặc biệt đối với cá nhân tôi, sau khi nghe những chia sẻ về quá trình thực hiện chiếc vali, tôi càng cảm nhận được tình cảm chân thành đến từ FPT Telecom, đến từ các đồng nghiệp, các bạn đã tham gia Under 35 với tôi. Ngay ngày mai, tôi sẽ mang món quà này theo mình trong chuyến công tác nước ngoài”. 

Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ FPT Telecom ghi nhận những nỗ lực của 7 thành thuộc TOP 13 và TOP 50 FPT Under 35 năm nay.“Cuộc thi FPT 13 Under 35 là dấu mốc để các bạn bứt phá hơn và hy vọng rằng những món quà sẽ đồng hành cùng các thành viên trên chặng đường sắp tới”, anh chia sẻ. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img