Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Xúc cảm thăng hoa của Foxers tại sự kiện vinh danh Foxers Siêu đẳng 2022

Hồi hộp, phấn khởi, vỡ òa – đó là cảm xúc chung của hơn 200 Foxers khi được xướng tên trong Chương trình vinh danh Foxers Siêu đẳng 2022.

Hôm nay (26/07), tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, 244 Foxers Siêu đẳng của quý I và quý II 2022 đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt trong Chương trình Vinh danh Foxers Siêu đẳng. Theo ghi nhận của BTC, nhiều xúc cảm thăng hoa đã xuất hiện từ các Foxers bởi có lẽ với các anh chị em, đây là lần đầu tiên được tận hưởng một chương trình lớn đến như vậy.

Chương trình chính thức được bắt đầu vào 8:00 sáng hôm nay, khi hơn 100 Foxers Siêu đẳng từ HO HCM, Vùng 5, 6, 7 và HO HN, Vùng 1, 2, 3, 4 đã cùng xuất phát từ điểm tập kết để tham quan những địa danh nổi tiếng nhất của 2 điểm cầu thành phố. Chuyến đi này chính là cơ hội để các Foxers gặp gỡ, làm quen và có một tinh thần thật tốt cho Lễ vinh danh diễn ra buổi chiều.

Đoàn tham quan City Tour tại HN trên chuyến xe buýt 2 tầng

Anh Mai Văn Tráng – TT HN02 thể hiện rõ sự hồi hộp vì đây là lần đầu anh được tham gia trải nghiệm một Tour trải nghiệm khám phá. Anh chia sẻ rằng để có thể tham gia Tour một cách trọn vẹn nhất, anh đã trang bị đầy đủ đồ chống nắng và một tinh thần sảng khoái nhất.

Trái ngược với anh Tráng, anh Hoàng Khắc Nghĩa – TT Chăm sóc Khách hàng tỏ ra rất hào hứng với chuyến đi này. Anh cảm thấy việc được ngắm nhìn những địa điểm quen thuộc nhưng với góc nhìn trên cao là trải nghiệm rất thú vị. Cùng chung với cảm xúc ấy là chị Vũ Đặng Quỳnh Giang – TT Ứng dụng Khoa học Dữ liệu. Với sự phấn khích của bản thân, chị Giang đã dậy từ sáng sớm và chuẩn bị đầy đủ balo, đồ chống nắng để sẵn sàng xuất phát.

Đoàn tham quan City Tour tại TP.HCM trên xe di chuyển đến điểm tham quan

Buổi chiều, trước khi chính thức bắt đầu Lễ vinh danh, các Foxers đã được tập trung đầy đủ tại sảnh chờ để check-in và tham gia vào hoạt động độc nhất trong lịch sử FTEL – Bức tranh vân tay – Dấu ấn độc nhất. Đây chính là một trong những điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động thuộc sự kiện lần này, là hoạt động chưa từng được diễn ra ở bất kì sự kiện nào trên FPT hay thậm chí là trên thế giới.

Anh Nguyễn Thanh Tùng – TT Phát triển dự án bày tỏ sự ngạc nhiên khi được in dấu vân tay của chính mình lên bức tranh. Anh cho rằng đây là một hoạt động rất sáng tạo và cá nhân anh cảm thấy tự hào hơn khi những nỗ lực của bản thân như được công nhận rõ hơn thông qua hình thức này.

Mở đầu buổi lễ, anh Hoàng Việt Anh – Giám đốc FPT Telecom rất hân hoan khi được tề tựu với các gương mặt xuất sắc từ khắp mọi miền tổ quốc. Với anh, mỗi Foxers đều là những cá nhân vô cùng xuất sắc khi có những anh chị em liên tiếp 2 lần đạt Danh hiệu và cả những Foxer “măng non” dù mới công tác trong thời gian ngắn nhưng đã xuất sắc mang thành tích về cho mình.

Anh cũng bày tỏ rằng trong 3 năm vừa qua, chương trình Foxers siêu đẳng đã trở thành thương hiệu của FPT Telecom, anh tin rằng những năm tháng còn lại, các Foxers sẽ mãi là một tấm gương truyền cảm hứng và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong nửa cuối năm 2022.

Xuyên suốt buổi Lễ là những nụ cười và tiếng vỗ tay giòn giã. Để luôn giữ được không khí rộn ràng, BTC đã khuấy động khán đài với những phần biểu diễn nghệ thuật từ các bạn trẻ gen Z năng động. Không chỉ vậy, khi những đoạn clip tươi mới và sáng táo được trình chiếu đều thu hút được sự chú ý của người tham dự.

Đặc biệt hơn cả, các Foxers đều rất tò mò và nhộn nhịp khi cùng nhau đoán và đón chờ khoảnh khắc hé lộ ý nghĩa từng chữ cái trong từ “FOXER” thông qua những đoạn clip ngắn trước mỗi phần vinh danh của BTC. Các anh chị đều rất bất ngờ khi biết rằng nếu tách từng chữ cái ra lại vẫn có thể thể hiện rõ được tính chất của mỗi Foxers rõ nét đến như vậy.

Sau khi sự kiện chính thức khép lại, các Foxers đều có chung một cảm xúc: bất ngờ và tự hào. Anh Chu Tuấn Đạt – TT KDDA cảm thấy rất vinh dự khi là một trong 244 cá nhân xuất sắc được tham gia. Anh đặc biệt ấn tượng với sự đầu tư về mặt hình ảnh lẫn khâu tổ chức của Chương trình vinh danh năm nay.

Còn với Anh Ngô Nguyễn Phương Trúc – Phòng Đảm bảo chất lượng – FPL bày tỏ sự xúc động vì với anh, Lễ vinh danh này là một hoạt động rất có ý nghĩa, nhất là sau một khoảng thời gian dài khi anh phải kìm hãm nhiều hoạt động do dịch bệnh bùng nổ. Với anh, sự kiện lần này vừa giúp vinh danh anh chị em Foxers vừa ghi nhận được những đóng góp nỗ lực của mọi người rất rõ nét. Anh mong trong tương lai sẽ có nhiều hoạt động được đầu tư hơn nữa để tạo động lực cho các anh chị em nỗ lực hơn trong công việc.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img