Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

FPT trực tiếp các trận đấu của Viettel FC tại AFC Champions League

Thất bại trước Ulsan Hyundai trong trận ra quân AFC Champions League chính là cơ hội để Viettel FC có thêm bài học để hoàn thiện hơn.

Đối thủ đầu tiên của câu lạc bộ Viettel tại AFC Champions League là nhà đương kim vô địch Ulsan Hyundai đến từ Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên Viettel FC được quyền tham dự cúp CLB danh giá nhất châu Á, tuy nhiên, Ulsan Hyundai là khách quen, đồng thời là nhà vô địch của mùa giải 2020. Khó khăn thêm chồng chất với đại diện V-League khi bộ đôi tuyển thủ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng, bên cạnh tiền đạo Bruno Matos không thể ra sân vì chấn thương. Đây là những khó khăn khách quan mà đội tuyển Viettel FC gặp phải trong trận đấu ngày 26/6, để rồi kết quả nghiêng về phía đội bạn. 

Bước vào trận đấu với tâm thế biết mình, biết người, Viettel FC đã triển khai chiến thuật phòng ngự nhất quán: lùi sâu đội hình, nỗ lực cầm cự bằng số đông ở tuyến giữa để ngăn lối đá kiểm soát bóng trong không gian hẹp của Ulsan Hyundai. Trên hàng công, tiền đạo Caique cũng tích cực gây áp lực, tạo thành lớp phòng ngự từ xa để Viettel FC bảo vệ khung thành.

Phía đối diện, Ulsan Hyundai vẫn duy trì được sức mạnh và khả năng áp đảo đối phương nhờ lối chơi gây áp lực chủ động, được xây nền đắp móng từ thời Kim Do-hoon và được người tiền nhiệm Hong Myung-bo kế thừa xuất sắc. Dẫu vậy, trước một hàng thủ Viettel chơi kỷ luật, kiên cường, nhà đương kim vô địch AFC Champions League đã bất lực phần lớn thời gian của trận đấu.

bA5qChLHB2Lk4Cub8bFDpohc62H-sq888MsliLxze8eyL8Wz07d3nBPuToCsDope0ga9cZdLlNxRomME8Lr2x2p8yjng2rP0XOSm_k-nc41GxKqxis56_MH58Ah5Yh5Evg

Thực tế đây là trận đấu mà Viettel FC đã thi đấu vượt xa kỳ vọng. Đội bóng áo lính không bị “ngợp” trong lần đầu vươn ra biển lớn, mà trái lại thi đấu chắc chắn và không hề nao núng dù đối thủ là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Không đội bóng nào muốn thua ngay trận ra quân, trong lần đầu dự một giải đấu lớn. Dù vậy, thất bại trước Ulsan Hyundai vẫn là trải nghiệm quý giá với Viettel FC, nhìn trên góc độ tích cực. Thua một trận lớn, nhưng Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội đã vỡ ra bài học. Hành trình tại AFC Champions League chỉ mới bắt đầu, nên Viettel FC còn rất nhiều cơ hội để thể hiện.

mEyfvO_gShwOfyjPpuDgHDB4GVWQie3dlaLmkmi5kfj_Qetcd_-dRton8Q4BLdFYQnox6GUwqLH_IH9kk6WsfeSOtIQyiZUqTobLshP3v3FNHP6oH7LZ5tHFJOtPjVuBng

Thua chung cuộc 0-1 đầy đáng tiếc, Viettel FC chưa thể có được điểm số lịch sử tại AFC Champions League. Tạm gác thất bại sang một bên, giờ là lúc Viettel FC chuẩn bị cho 2 trận đấu trước mắt, với những đối thủ vừa sức hơn là Kaya FC (Philippines) (29/6) và BG Pathum (Thái Lan) (2/7). Toàn bộ các trận đấu của Viettel FC sẽ được tường thuật trực tiếp và trên Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. 

z0qVBzstTqjSIVQKOvrHefDNLK7binWjjO_yKaz0X-ukm757Z8x3xlgpzbTm98FyC4nvhtVvyqODaSXVPMowApNKs7rkHSCDz98jQh8R5Gb24Y7zJyPuOZu4_YvFN37Y1g

Lịch thi đấu của Viettel FC tại AFC Champions League

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img