Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Xem “tẹt ga” 400 phim điện ảnh với gói VVIP của FPT Play

Kể từ ngày 15/7, ứng dụng truyền hình FPT Play chính thức công bố cung cấp gói VVIP nằm trong gói dịch vụ xem video theo yêu cầu SVOD (Subscription Video On Demand – Thuê bao video theo yêu cầu) gồm hơn 400 phim nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm về giải trí vượt trội mọi lúc mọi nơi.

Gói phim VVIP là một kho nội dung bản quyền khủng với hàng chục nghìn giờ xem phim chất lượng cao chuẩn HD. Người yêu phim ảnh có thể thưởng thức các nội dung phong phú, đa dạng và hấp dẫn không giới hạn được Việt hóa 100%:  hài hước, tình cảm lãng mạn, hành động, kinh dị, khoa học viễn tưởng, hoạt hình, phiêu lưu mạo hiểm,…được cập nhật liên tục và mới nhất. 

Về chi phí, gói phim VVIP của FPT Play có nhiều mức giá khác nhau chỉ từ 50.000đ/tháng để người dùng có thể linh động chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình. 

Bảng giá dịch vụ VVIP

Bên cạnh gói phim VVIP thì người dùng còn có thể thưởng thức thêm nhiều nội dung bản quyền đặc biệt khác, điển hình như phim rạp mới nhất, với hình thức Phim Thuê (TVOD-Video giao dịch theo yêu cầu) trên FPT Play như: Logan: Trận Chiến Cuối Cùng, Beauty and The Beast 2017 – Giai Nhân và Quái Vật, The Great Wall – Trường thành, Fifty Shades Darker – 50 Sắc thái đen, Fast and Furious – Quá nhanh quá nguy hiểm,…

Thêm vào đó, để hỗ trợ tối đa cho người dùng khi xem FPT Play trên các thiết bị di động. FPT Play đã hợp tác với các nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone ra mắt các gói dịch vụ và sim miễn phí 3G cho người dùng khi xem các nội dung trên FPT Play. Cụ thể, tùy thuộc vào nhà mạng đang sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp như sau:

Các gói cước data miễn phí 3G khi xem FPT Play cho người dùng mạng Viettel.

Các gói cước data miễn phí 3G khi xem FPT Play cho người dùng mạng Mobifone.

Sim FPT Play Vinaphone miễn phí 3G cho người dùng khi xem FPT Play mạng Vinaphone.

Đặc biệt, khi sở hữu tài khoản và gói phim VVIP, khách hàng xem Phim Thuê hoặc bất kỳ gói dịch vụ nào khác trên FPT Play, sẽ được sử dụng tối đa trên 5 thiết bị cùng lúc trên cùng 1 tài khoản. Đây là tính năng giúp người dùng có thể chia sẻ những khoảnh khắc giải trí vui vẻ cho bạn bè và người thân vào bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.

VVIP  là gói dịch vụ xem video theo yêu cầu giúp khách hàng có thể xem phim bất cứ lúc nào với nội dung đa dạng và phong phú.

FPT Play là ứng dụng TV Online-giải trí đa nền tảng hàng đầu Việt Nam hiện nay khi không ngừng cải tiến, nâng cấp kỹ thuật và cung cấp đa dạng gói dịch vụ với nhiều mức giá linh động khác nhau để người dùng có thể lựa chọn nhu cầu giải trí phù hợp nhất đối với mình trên mọi nền tảng và mọi thiết bị có thể kết nối với internet như Smartphone, Tablet, PC, Laptop, SmartTV, AndroidTV, FPT Play Box.

FPT Play Box là sản phẩm sáng tạo FPT Telecom với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước kèm kho giải trí phim, nhạc khổng lồ với các ưu điểm vượt trội: Hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc; kho phim khổng lồ – chuẩn HD, thuyết minh tiếng Việt; trực tiếp giải Ngoại hạng Anh; video hài kịch, cải lương, gameshow số 1 Việt Nam; kho nhạc vàng, nhạc trẻ, nhạc quê hương…

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img