Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Xem gì, chơi gì tại Lễ kỷ niệm FTEL 25 năm?

Lễ kỷ niệm FTEL 25 năm sẽ chính thức diễn ra vào ngày 8/11/2022 tại đầu cầu Hà Nội. Với chủ đề kết nối, hàng loạt các chương trình như Kết nối thành công, Gala Kết nối Đam mê đang chờ đợi người F khám phá. Các sự kiện chính sẽ được livestream trực tiếp trên nền tảng: Workplace Foxnews, Facebook Foxnews,…

Chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom sẽ được tổ chức offline tại tòa nhà FPT Tower số 10 Phạm Văn Bạch. Chương trình năm nay sẽ là sự kết hợp của các hoạt động truyền thống theo tinh thần sáng tạo, lạc quan đậm chất FTEL cùng những khoảnh khắc sâu lắng, thể hiện tinh thần kết nối, gắn bó của người nhà F.

Sâu lắng với Lễ kỷ niệm Kết nối thành công.

Chương trình kỷ niệm sẽ chính thức bắt đầu từ 8 giờ ngày 8/11/2022 tại FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy). Chủ đề Kết nối thành công diễn ra vào buổi sáng sẽ bao gồm các hoạt động nhìn lại hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom qua các khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử,…

Cổng chào tầng 1 được trang trí trang trọng với khu checkin hoành tráng, mỗi vị khách mời khi tới tham dự buổi Lễ sẽ được tặng 1 phần quà đặc biệt. Di chuyển lên khu vực tầng 8 sẽ là nơi trưng bày các giá trị văn hóa lịch sử FTEL. Rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tái hiện lại câu chuyện kết nối của người FTEL, nơi có sự đồng hành và tin yêu của các Cơ quan Ban ngành, các Khách hàng, các Đối tác,…

Lễ kỷ niệm Kết nối thành công sẽ diễn ra từ 9 giờ tại phòng hội nghị Diamond (tầng 8). Chúng ta sẽ được hòa mình vào những giây phút lắng đọng để chiêm ngưỡng hồi ức lịch sử thông qua những bộ phim tài liệu và hình ảnh xúc động về hành trình 25 năm của FTEL.

Những sợi dây kết nối sẽ được BTC tái hiện bằng nhiều hình thức khác nhau mang tính chất nghệ thuật để trân trọng những giá trị lịch sử trong 25 năm. Chương trình hứa hẹn tạo nên một buổi lễ hoành tráng và nhiều cảm xúc sâu lắng.

Cháy hết mình tại Gala Kết nối đam mê.

Chương trình Gala Kết nối Đam mê diễn ra vào 18:30 đến 21:30 cùng ngày tại sân lớn tầng 1 tòa nhà FPT Tower với sức chứa lên đến hơn 1000 người.

Các thành viên nhà Cáo sẽ được trải nghiệm Lễ hội bia và hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những tiết mục tuyệt vời đến từ các ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng như Trúc nhân, Dalab,…

Cũng tại đây, người FTEL sẽ có dịp nhìn lại hành trình 25 năm ghi dấu ấn Bán Mạng thông qua những đoạn phim đắt giá, cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật FTEL 25 năm.

Lãnh đạo FTEL cũng sẽ có một màn diễu hành thể hiện sự kết nối như một thông điệp trên suốt chặng đường quá khứ hiện tại và tương lai. Dưới sự chứng kiến và quyết tâm của toàn thể người F, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nguồn sức mạnh hợp lực, sẵn sàng gánh vác sứ mệnh lớn lao hơn trong tuổi mới. Đặc biệt, đêm Gala dành tri ân những anh chị lãnh đạo góp công lớn xây dựng FTEL, những cá nhân đặc biệt xuất sắc và có thâm niên làm việc tại FTEL.

CBNV gửi xe tại tầng hầm tòa nhà FPT Tower.

Từ cổng chính đi vào, CBNV sẽ di chuyển đến sảnh A sân lớn tầng 1 để soát vé và nhận lightstick từ ban tổ chức.

Số vé giới hạn – 2000 vé

Để đảm bảo chương trình Gala buổi tối diễn ra tốt đẹp, BTC sẽ giới hạn số lượng vé là 2000 vé. Toàn bộ số vé sẽ được phân chia về các đơn vị theo lượng quota tương ứng.

  • Gala Kỷ niệm sẽ bắt đầu từ 18:30 nên anh chị em nhớ tới tham dự đúng giờ.
  • Để đảm bảo không mất tiền sau khi tham gia Lễ hội bia, anh chị em hạn chế sử dụng các phương tiện cá nhân để không phải “gặp gỡ” các chú cơ động.
  • Anh chị em không “Nốc” quá chén để giữ gìn sức khỏe cho buổi làm việc ngày hôm sau.
  • Chuẩn bị trang phục thoải mái để quẩy hết mình cùng các ca sỹ nổi tiếng.

Và cuối cùng, để đảm bảo sức khỏe khi gió mùa về, anh chị em nhớ mang áo ấm nhé.

Chúc toàn thể CBNV tham dự Lễ kỷ niệm vui vẻ

Cùng theo dõi Foxnews để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img