Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Xem Champions League 2022-2023 miễn phí trên FPT Play  

Trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan rạng sáng 13/10 sẽ quyết định khả năng đi tiếp của cả hai đội tại bảng C Champions League. Người nhà Cáo có thể xem miễn phí trên FPT Play với gói ưu đãi MAX1. 

Barcelona và Inter Milan bước vào cuộc tái đấu tại Nou Camp với đội hình không phải mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều hảo thủ vì chấn thương và không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng chung hoàn cảnh khó khăn được dự báo rất khó lường, nhất là khi trận đấu này có thể định đoạt suất đi tiếp của bảng C.

Inter Milan nắm lợi thế so với đối thủ khi đang có được 6 điểm sau 3 lượt xếp thứ hai ở bảng “tử thần”. Nếu đánh bại Barcelona, đồng thời Viktoria Plzen không có điểm trước Bayern Munich, đội bóng của Ý sẽ giành quyền đi tiếp ở bảng đấu này.

Ở lượt đi, Inter Milan thắng Barcelona với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, đây là một tỷ số khá mong manh và họ không thể chủ quan ở lần tái đầu này khi đối thủ đang rất quyết tâm phục thù và cần chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp.

Barcelona thể hiện phong độ trái ngược ở La Liga và đấu trường châu Âu. Đội chủ sân Nou Camp dẫn đầu bảng ở giải trong nước với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, ghi bàn nhiều nhất và thủng lưới ít nhất giải đấu nhưng lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở Cúp C1 châu Âu năm nay.

Từ đầu giải, Barcelona chỉ giành được 3 điểm trước đội yếu nhất bảng là Viktoria Plzen. Họ thua cả 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bayern Munich và Inter Milan ở lượt đi và nguy cơ bị loại nếu không sớm cải thiện phong độ trong giai đoạn tới.

Trận đấu giữa Barcelona vs Inter Milan tại lượt về bảng C Champions League 2022-2023 diễn ra lúc 2h ngày 13/10. Để theo dõi trực tiếp và độc quyền những trận đấu hấp dẫn tại UEFA Champions League và UEFA Europa League mùa giải 2022/23, CBNV FTEL chỉ cần đăng nhập FPT Play để nhận ưu đãi và trải nghiệm từ gói MAX1.

Truyền hình MAX1 là gói dịch vụ ưu đãi không mất phí dành cho CBNV công ty FTEL, FPL, FTI, TIN, PNC. Gói Truyền hình MAX1 có nội dung tương tự gói Truyền hình MAX áp dụng cho khách hàng của FTEL, bao gồm các nội dung kho phim lẻ đặc sắc, kho nội dung giải trí, gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, nội dung thể thao đỉnh cao…

Điểm khác biệt là gói Truyền hình MAX1 cho phép đăng nhập và sử dụng trên duy nhất một thiết bị.

Các nội dung cần hỗ trợ, CBNV vui lòng liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img