Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Xe Cải Tiến và những ý tưởng được đưa vào thực tiễn

“Anh thấy ý tưởng rấy hay, có thể thực hiện được luôn không?” là nhận xét của PTGĐ Chu Hùng Thắng dành cho đề xuất thêm chức năng quét chữ ký khách hàng trên mobisale. Cùng với hàng loạt ý tưởng được ghi nhận, Xe Cải Tiến đã không dừng lại ở một chiến dịch huy động sáng tạo mà đã trực tiếp đóng góp được nhiều đề xuất cải tiến có tính khả thi cao.

Tính đến ngày 30/8, đã có hơn 21 đề xuất cải tiến được ghi nhận (#OkTicket) trong tổng số gần 100 ý kiến gửi về. Trong đó, cải thiện chức năng quản lý Blacklist MAC trên Hi FPT, thêm chức năng quét chữ ký khách hàng trên Mobisale, cải tiến App Youtube trên Truyền hình FPT… là những ý tưởng được đánh giá cao và được xem xét triển khai ngay vào thực tế. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ trong ông việc cũng được đông đảo CBNV quan tâm và thu hút phân nửa số ý tưởng và đề xuất cái tiến.

Cụ thể, ý tưởng thông báo cho sales ký hợp đồng trên mobisale về những khách hàng có nguy cơ rời mạng đã được anh Nguyễn Công Toản, Giám đốc CS nhanh chóng ghi nhận về giá trị đối với việc chăm sóc khách hàng chủ động, góp phần giảm rời mạng. Thực tế, việc sử dụng qua tool chuyển tiếp giữa các bộ phận cộng với đặc thù công việc di chuyển nhiều như Sales thì việc kiểm tra, xử lý, cập nhật kịp thời tình trạng khách hàng là tương đối khó khăn. "Chúng ta cũng nên thiết kế thêm cả tính năng cập nhật kết quả chăm sóc Khách hàng trên MobiSale đồng thời xem xét mở rộng sang cả MobiPay cho CUS", anh Toản nhận định thêm.

Hay tại phần hoạt động của Box OTT – FPT Play Box (sản phẩm thuộc Ban Dự án FPT Telecom) được anh Võ Hữu Đô, chi nhánh Vũng Tàu đề xuất thêm mục Vùng Kinh doanh, Chi Nhánh và tên nhân viên kinh doanh. Nhờ đó, khi kích hoạt Box thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận tương tự phiếu thu điện tử và hiển thị đầy đủ tên nhân viên kinh doanh đã tư vấn. “Làm như vậy sẽ giảm chi phí và thời gian của Cus khi phải xuất phiếu thu giấy;  khâu xuất vật tư từ kho cũng bớt 1 công đoạn là chờ Cus xuất phiếu thu. Nhất là giúp khách hàng nhanh chóng sử dụng được dịch vụ sớm nhất”, anh Đô cho biết.

Trong số hơn 20 Ticket được xác nhận phù hợp và chấp nhận thực hiện (#Okticket) đến hết ngày 30/8 ghi nhận phần lớn đóng góp đến từ các chi nhánh thuộc khu vực Vùng 4, Vùng 3 và Vùng 2. 

Chiến dịch Sáng tạo 2017 mang tên "Xe cải tiến" với mục đích thu nhận những ý kiến đóng góp, cải tiến của toàn thể cán bộ nhân viên FPT Telecom đã chính thức khởi động từ ngày 18/8. Chiến dịch năm nay được tổ chức theo hình thức mới,  các CBNV có thể đăng tải trực tiếp ý tưởng của mình bằng cách "post status" để đề xuất ý tưởng cải tiến ngay trên Workplace, tại group "Xe Cải tiến". 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img