Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

Xe Cải Tiến công bố giải thưởng Giai đoạn 2

Kết thúc giai đoạn 2 với chủ đề Cải tiến quy trình và các vấn đề nội bộ, Ban tổ chức cuộc thi Xe Cải Tiến đã chính thức tìm ra những cá nhân, tập thể có thành tích tốt nhất sau hơn 3 tháng triển khai.

Giai đoạn 2 với chủ đề cải tiến quy trình và các vấn đề nội bộ như Nhân sự, Tài chính, Hành chính tổng hợp, Văn hóa đoàn thể và Đào tạo… với hơn 130 cải tiến được gửi về đã giúp nhiều quy trình, hoạt động được cải tiến. Theo kết quả, với số lượng 15 Ticket gửi về, Chi nhánh Quảng Ninh và Trung tâm Giám sát và Đảm bảo Dịch vụ (SCC) đã cùng nhau mang về giải Cống Hiến với trị giá 1,5 triệu đồng mỗi giải.

Tại giai đoạn 1 của Xe Cải Tiến, Chi nhánh Quảng Ninh cũng đã mang về giải Cống Hiến cho mình và tiếp tục phát huy phong trào sáng tạo này trong giai đoạn 2.

Phó Ban Chất lượng Đinh Quang Tuấn với thành tích giải đáp hơn 30 Ticket đã trở thành Lãnh đạo xử lý được nhiều Ticket nhất với giải Tận Tụy trí giá 1 triệu đồng.

Trở thành cá nhân có nhiều Ticket được đồng ý nhất (#OkTicket), anh Trần Mạnh Hà đến từ chi nhánh Tuyên Quang đã mang về 1 triệu đồng cho giải Sáng Tạo ở giai đoạn 2.

Bằng sự nhiệt tình đóng góp ý tưởng cải tiến của mình, anh Đặng Thanh Phong đến từ chi nhánh Quảng Ninh đã trở thành cá nhân có nhiều Ticket nhất và được gọi tên tại giải Nhiệt Huyết và sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng.

Như vậy, sau 7 tháng triển khai, Xe Cải Tiến đã nhận được tổng số gần 600 đóng góp gửi về với hơn 141 OkTicket được ghi nhận cùng 55 Ticket đã được hoàn thành và đưa vào triển khai, áp dụng thực tiễn công việc. Giai đoạn 3 của chương trình sẽ tiếp tục từ tháng 4/2018 với các chủ đề và cơ cấu giải thưởng mới.

Chiến dịch Sáng tạo 2017 – "Xe cải tiến" giai đoạn 1 được khởi xướng từ ngày 18/8/2017 với các chủ đề hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; sản phẩm – dịch vụ và quảng cáo – thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với đó là các chương trình, chính sách, thông tin và hình ảnh hướng đến khách hàng… Giai đoạn 2 với chủ đề cải tiến quy trình và các vấn đề nội bộ như Nhân sự, Tài chính, Hành chính tổng hợp, Văn hóa đoàn thể và Đào tạo… tính đến ngày 29/3 thu về gần 130 cải tiến, trong đó có tới hơn 80% các đề xuất liên quan tới quy trình và số hóa các công cụ làm việc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img