Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

Xe Cải Tiến cán đích giai đoạn 2

Sau 3 tháng triển khai, Xe Cải Tiến giai đoạn 2 sắp cán đích với con số gần 130 ý tưởng sáng tạo, góp phần cải thiện nhiều quy trình và các vấn đề nội bộ của FPT Telecom.

Sau khi ra mắt vào tháng 8/2017, Xe Cải tiến nhận được sự quan tâm không nhỏ của các thành viên nhà Cáo với hàng trăm ý tưởng liên tục được gửi về. Giai đoạn 2 với chủ đề cải tiến quy trình và các vấn đề nội bộ như Nhân sự, Tài chính, Hành chính tổng hợp, Văn hóa đoàn thể và Đào tạo… tính đến ngày 29/3 thu về gần 130 cải tiến, trong đó có tới hơn 80% các đề xuất liên quan tới quy trình và số hóa các công cụ làm việc. 

Theo thống kê sơ bộ, tính đến ngày 29/3, tại các Vùng trên toàn quốc, Chi nhánh Quảng Ninh (Vùng 2) đang dẫn đầu, theo sau là chi nhánh Đà Nẵng (Vùng 4), chi nhánh An Giang (Vùng 7) xếp ở vị trí thứ ba. Tại khối HO, các đơn vị như SCC, TIN, FTQ, CS, PNC đều là các đơn vị có lượng ý tưởng đóng góp lớn.

Trong số các Ticket được đồng ý thực hiện và hoàn thành, ngoài ý tưởng đồ dùng ra cáp của chi nhánh Yên Bái đã được Chủ tịch FPT thưởng 'nóng' thì các ý tưởng như: Thay đổi lại cách thức trừ/ hoàn phí "Đặt cọc thuê bao", Dán tem báo hỏng cho modem Wifi AC, Viết script check tự động cập nhật port uplink trên hệ thống autos sang opsview,.. cũng đã nhận được phản hồi tích cực về độ khả dụng thực tế.

Nhiều cải tiến có tính ứng dụng cao đã được áp dụng ngay vào thực tiễn đã góp phần giảm thiểu tối đa các phát sinh lỗi thiết bị trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. 

Ý tưởng "Viết script check tự động cập nhật port uplink trên hệ thống autos sang opsview" của tác Nguyễn Ngọc Minh Thư đến từ SCC được đánh giá cao và chỉ trong 1 tuần đóng góp, ý tưởng đã được ghi nhận, nghiên cứu và sẽ áp dụng ngay vào thực tiễn trong đầu tháng 4 này.

Giai đoạn 2 của Xe Cải tiến sẽ kết thúc vào tháng 3/2018 với hệ thống giải thưởng bao gồm: giải Cống hiến trị giá 3 triệu đồng dành cho đơn vị có nhiều cải tiến được mở (ticket) nhất, các giải Tận tụy và Tia chớp trị giá 1 triệu đồng/giải dành cho lãnh đạo xử lý được nhiều ticket nhất và lãnh đạo có tốc độ phản hồi ticket trung bình chung nhanh nhất, cá nhân gửi nhiều ticket nhất và cá nhân có nhiều OKTicket nhất lần lượt nhận giải Nhiệt huyết và Sáng tạo trị giá 1 triệu đồng/giải. Bộ giải thưởng sẽ được tổng hợp và trao tặng sau mỗi 3 tháng triển khai. Giai đoạn 3 của Xe Cải tiến hứa hẹn nhiều thay đổi thú vị cả về chủ đề lẫn cách thức và hệ thống khen thưởng.

Chiến dịch Sáng tạo 2017 – "Xe cải tiến"  giai đoạn 1 được khởi xướng từ ngày 18/8/2017 với các chủ đề hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; sản phẩm – dịch vụ và quảng cáo – thương hiệu. Theo đó, Ban tổ chức khuyến khích các CBNV gửi các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với đó là các chương trình, chính sách, thông tin và hình ảnh hướng đến khách hàng…

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img