Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Xe cải tiến bất ngờ công bố giải thưởng lớn

Lần đầu tiên sau gần 3 tháng triển khai, các cá nhân và tập thể FTEL đóng góp ý tưởng cho chiến dịch Sáng tạo 2017 – “Xe cải tiến” sẽ được trao tặng giải thưởng 7 triệu đồng.

Nhận thấy hiệu quả và sự hưởng ứng tích cực của các CBNV đối với chiến dịch Sáng tạo 2017 – Xe cải tiến, anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom đã phê duyệt quyết định trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có đóng góp xuất sắc nhằm ghi nhận kịp thời và thúc đẩy chiến dịch trong thời gian tiếp theo. Theo đó, giải Cống hiến trị giá 3 triệu đồng dành cho đơn vị có nhiều cải tiến được mở (ticket) nhất, các giải Tận tụy và Tia chớp trị giá 1 triệu đồng/giải dành cho lãnh đạo xử lý được nhiều ticket nhất và lãnh đạo có tốc độ phản hồi ticket trung bình chung nhanh nhất, cá nhân gửi nhiều ticket nhất và cá nhân có nhiều OKTicket nhất lần lượt nhận giải Nhiệt huyết và Sáng tạo trị giá 1 triệu đồng/giải. Bộ giải thưởng sẽ được tổng hợp và trao tặng sau mỗi 3 tháng triển khai.

Lần đầu tiên, FPT Telecom sẽ trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc cho Xe cải tiến.

Bên cạnh giải thưởng riêng của FPT Telecom, theo quy định ban đầu của chiến dịch thì với mỗi OkTicket – những cải tiến được chấp nhận và đưa vào thực tiễn, thành viên đóng góp ý tưởng vẫn sẽ nhận thưởng 100.000 đồng. Từ 18/11/2017 – 17/02/2018, chiến dịch sẽ chính thức bước vào giai đoạn mới với các chủ đề cải tiến mới. 

Chiến dịch Sáng tạo 2017 – "Xe cải tiến"  giai đoạn 1 được khởi xướng từ ngày 18/8/2017 với các chủ đề hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; sản phẩm – dịch vụ và quảng cáo – thương hiệu. Theo đó, Ban tổ chức khuyến khích các CBNV gửi các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với đó là các chương trình, chính sách, thông tin và hình ảnh hướng đến khách hàng…

Chương trình nằm trong khuôn khổ chiến dịch "WE LOVE FPT" do tập đoàn FPT phát động. Các CBNV nhà Cáo có thể gửi bài dự thi tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img