Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Workshop về trải nghiệm nhân viên có 1-0-2 chuẩn bị ‘đổ bộ’ vào FTEL

Ngày 6/12 tới đây, FTC sẽ phối hợp với EXM cùng HSM (Học viện chiến lược nhân sự HSM) tổ chức workshop “Trải nghiệm nhân viên xuất sắc – Nền tảng thúc đẩy hiệu suất vượt trội” dành cho Ban giám đốc, Trưởng phó phòng tại FTEL trên toàn quốc.

Để một nhân viên có thể trung thành, gắn bó với tổ chức và đóng góp, tạo ra nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, điều quan trọng không chỉ đơn thuần nằm ở mức thu nhập mỗi tháng của từng người mà nó còn phụ thuộc vào cả một hành trình trải nghiệm từ thời điểm nhân viên bắt đầu tìm hiểu công việc đến khi họ rời đi.

Nhằm giúp anh chị BGĐ, Trưởng, Phó phòng của FPT Telecom nhận thức được vai trò quan trọng trong phát triển Trải nghiệm nhân viên viên xuất sắc, những lợi ích và tầm quan trọng được mang lại từ nó hay việc xác định được các bước và cách thức triển khai Trải nghiệm nhân viên hiệu quả, workshop “Trải nghiệm nhân viên” đã chính thức được ra đời.

Chương trình sẽ được tổ chức vào 08:30 – 12:00 sáng ngày 06/12 dưới hình thức đào tạo Hybrid training, offline tại Phòng Đào Tạo tầng 8, FPT Tower, Hà Nội và online qua nền tảng Onmeeting đối với các cá nhân tham gia thuộc khu vực HCM và các Vùng. Workshop hướng đến các đối tượng bao gồm các Giám đốc chi nhánh, Trưởng, phó phòng tại FTEL và Trưởng phó các đơn vị HO.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là Giảng viên Trần Thị Thu Hồng – Giám đốc nhân sự DLS, Chuyên gia quản trị nhân sự. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu về Phát triển tổ chức và Quản trị Nhân sự, chị Hồng hứa hẹn sẽ hỗ trợ người nhà Cáo xác định được tổng quan về “Trải nghiệm nhân viên”, cách thức xây dựng trải nghiệm nhân viên xuất sắc và vai trò của nhà quản lý, giới thiệu cách thức triển khai Trải nghiệm nhân viên cũng như kế hoạch hành động trong tương lai.

Người nhà Cáo hãy cũng đón chờ cho Workshop có 1-0-2 này nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img