Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

[What if…?] Khi FTEL mở cửa hàng flagship Internet và trở thành điểm du lịch hấp dẫn

Mỗi ngày chúng ta có thể chào đón hàng nghìn lượt Khách đến với không gian trải nghiệm Internet tân tiến bậc nhất, nơi mà những gói LUX không còn là “hình dung trong suy nghĩ” hay FPT Camera “phát hiện chuyển động nhanh” đến cỡ nào.

Mỗi năm, nhìn vào lượng người đổ bộ ra biển, lên núi hay hình ảnh Khách sạn đông đúc khiến chúng ta cảm nhận được nhu cầu du lịch trong và ngoài nước tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào. Thế nhưng năm này qua năm khác, chúng ta lại tự hỏi nơi đến tiếp theo sẽ là ở đâu hay những bậc phụ huynh còn trăn trở sẽ đưa con em mình tới điểm du lịch nào để trải nghiệm.

Vậy thì tại sao không đến một cửa hàng flagship về sản phẩm dịch vụ Internet, nơi cung cấp trải nghiệm công nghệ Intrernet ngoài giới hạn “tầm nhìn” của chúng ta?

Trong khi thương mại điện tử đang tăng tốc để cung cấp trải nghiệm đa tầng cho khách hàng, thì các cửa hàng mang dấu ấn thương hiệu (flagship) phải trở thành không gian cho những khoảnh khắc phi thường và giàu cảm xúc… Đây chắc chắn là mục đích lớn nhất của việc mở cửa hàng.

Năm 2020, khi đại dịch bùng phát chắc hẳn đã có một loạt các thương hiệu thời trang buộc đóng các cửa hàng để tái định vị thương hiệu và phát triển kênh bán hàng trực tuyến. Hai năm đóng cửa biên giới và giãn cách xã hội khiến khách du lịch vắng bóng và các nhà phân tích từng cho rằng flagship không còn là nguồn thu hút lợi nhuận hiệu quả cho thương hiệu nữa. Tuy nhiên, quan điểm này đang thay đổi khi đại dịch được khống chế và đẩy lùi.

Mới đây thôi, trên khắp cả nước là hình ảnh cuồng nhiệt của người hâm mộ yêu bóng đá trước các màn hình lớn do FPT Telecom tổ chức chiếu bóng trên khắp cả nước. Có người nói, xem bóng đá thì cứ ở nhà mà xem cũng vẫn là hình ảnh đó, vẫn những cầu thủ đó thì tại sao phải ra đường phải chen nhau từng chút một. Ấy thế mà, khi những tiếng la hét cổ vũ được vang lên trên khắp các trang mạng xã hội thì hẳn cũng có nhiều người “ước gì, mình có mặt ở đó! Thật vui biết bao”.

Hình ảnh người hâm mộ bóng đá theo dõi qua màn hình lớn của Chi nhánh Huế

Có lẽ trải nghiệm về sản phẩm dịch vụ Internet cũng vậy, bất kỳ Khách hàng nào hiện nay cũng dễ dàng tìm kiếm và dùng thử. Thế nhưng nếu có một cửa hàng rất lớn, rất hiện đại được bày biện bố trí vượt ngoài “điểm nhìn” của Khách hàng thì sao nhỉ. Tại nơi này, những người dùng Internet được dùng gói LUX siêu nhanh để truy cập vào một bộ phim thực tế ảo, nơi mà những chú robot FPT Play phục vụ Khách hàng như một “quản gia” nhờ câu lệnh điều khiển trong ngôi nhà thông minh tiện ích. Hay những trận cầu bóng đá, bộ phim của FPT Play được chiếu trên một loại màn hình đặc biệt mà chẳng rạp phim nào hiện nay đang có.

Trong quá khứ, chúng ta đã làm được những mô hình trải nghiệm thực tế về các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Và cũng rất nhiều Khách hàng đã “Wow” khi nhìn thấy hình ảnh của mình được chiếu trên màn hình lớn tại VinCom nhờ FPT Camera “phát hiện chuyển động nhanh”, vì công nghệ Internet của FTEL đã làm được. Vậy thì chắc hẳn, sẽ còn nhiều cảm xúc tuyệt vời được phát hiện tại cửa hàng flagship này khi nó được mở cửa.

Ngày nay, Internet là thiết yếu với mọi người/mọi nhà. Nhưng cũng trở thành mối lo của bất kỳ ai khi hàng ngày có hàng trăm người dùng bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản, hình ảnh riêng tư hay các em lứa tuổi vị thành niên bị tấn công mạng, rơi vào trạng thái trầm cảm. Nhưng tất cả mối đe dọa ấy sẽ được cảnh báo một cách rõ ràng tại không gian của cửa hàng. Nhờ đó mà nhận thức sử dụng Internet được tăng lên đáng kể, góp phần vào việc đảm bảo internet an toàn như sản phẩm F-Safe đang thực hiện.

Cảnh tượng cửa hàng flagship về sản phẩm dịch vụ Internet của FPT Telecom trở thành điểm du lịch công nghệ hấp dẫn hoàn toàn có thể xảy ra tại Việt Nam. Thế hệ hiện tại luôn khao khát chinh phục những điều ngoài tầm mắt của mình nhưng một không gian rộng lớn để trải nghiệm Internet lại đang thiếu. Cửa hàng này trở thành nơi tôn vinh trải nghiệm Khách hàng.


Seri [What If…?]: Tuyến nội dung không có thật tại FPT Telecom ở thời điểm hiện tại.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img