Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

We don’t stop – Ca khúc chủ đề của FPT Play League đầy sôi động và bắt tai

Với giai điệu dễ nghe, mới mẻ, cùng phần ca từ gần gũi với công việc của đội ngũ kinh doanh và CSKH, “We don’t stop” là sợi dây tinh thần gắn kết các anh em trên khắp cả nước xuyên suốt 3 tháng chiến dịch diễn ra.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cống hiến không ngừng nghỉ của người FTEL, bài hát “We don’t stop” được tác giả Lê Khả Huỳnh Đức (Ban Truyền thông) sáng tác dành riêng cho chiến dịch “FPT Play League” năm nay. Bài hát hoà phối các giai điệu cổ vũ bóng đá cùng nhạc Pop điện tử hiện đại, pha trộn với phong cách trẻ trung, hơi hướng đường phố đương đại nhằm truyền tải tinh thần quyết tâm, khát vọng mãnh liệt của đội ngũ tiền tuyến.

Anh Đức chia sẻ: “Những câu chuyện như buổi sáng đội sale bắt đầu làm việc từ lúc mấy giờ, hẹn lúc nào triển khai thị trường, bảo trì dịch vụ, tất cả đều được mình khai thác đi kèm với cảm xúc thực tế, niềm phấn khích, sự hạnh phúc của họ khi đang tham gia đóng góp cho FTEL”.

Ngay từ phần tiêu đề, “We don’t stop” được sử dụng để đại diện cho nguồn năng lượng tích cực, không ngại khó, không bỏ cuộc của con người FTEL. Cùng với đó, anh Đức đã lồng ghép nhiều các yếu tố thú vị vào bài nhạc, như “anh thưởng em to” ý nói phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của đội ngũ hay việc các đội nhóm cùng cố gắng để tạo ra các mục tiêu tiếp theo lớn lao hơn. Bản thân anh tâm đắc nhất việc chơi chữ “tay trái ôm em, tay phải ôm cúp” như nhấn mạnh sự hạnh phúc khi có những người đồng hành cạnh bên trong quá trình hoàn thành mục tiêu. 

Giai đoạn hoàn thiện bài hát, anh phối hợp cùng với nhà sản xuất âm nhạc người Áo – Luke nhằm hoàn thiện bản nhạc, nhấn mạnh được tinh thần quyết thắng và sức mạnh. “Khi nói chuyện qua với Luke và chia sẻ câu chuyện được truyền tải về những người FPT Telecom, bản thân bạn ấy ngay lập tức đồng ý cung cấp phần nhạc nền cho bài hát”, anh nói thêm.

Qua bài nhạc, bản thân anh muốn gửi gắm thông điệp tích cực cùng sự đồng hành với những nỗ lực hết mình nhằm đạt được mục tiêu lớn khi kết thúc 109 ngày. Theo anh Đức: “Đây cũng là một niềm tự hào của mình khi cùng được góp một phần sức lực bé nhỏ trong chiến dịch lần này, hy vọng mọi người sẽ đón nhận sản phẩm âm nhạc”. Cùng Foxnews lắng nghe những giai điệu sôi động của bài hát chủ đề chiến dịch nhé!

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img