Vừa qua, Fanpage Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam đã nhận được tin nhắn của Khách hàng với nội dung khen ngợi chàng kỹ thuật viên Chi nhánh Gia Lai Nguyễn Đăng Trúc bởi sự nhiệt tình, tốt bụng “cứu Net” giữa đêm khuya.
Được biết, hôm đó Trúc có 1 ca bảo trì báo mạng chập chờn, không kết nối được tại đường Trần Phú, Thành Phố Pleiku. Sau khi nhận Checklist, anh đã nhanh chóng di chuyển tới nhà Khách hàng để thực hiện ca vụ nhằm giúp khôi phục đường truyền sớm nhất. Qua khảo sát, nhận thấy thiết bị nhà Khách hàng đang bị lỗi cấu hình, anh đã nhanh trí cài đặt thiết bị phát phụ và tối ưu lại đường truyền trên hệ thống. Bên cạnh đó, anh còn cẩn thận kiểm tra sóng ở các vị trí khuất của nhà Khách hàng và tư vấn nâng gói cước để đảm bảo chất lượng đường truyền tốt nhất, đợi khi tín hiệu đã ổn định, anh mới xin phép ra về.
Tuy nhiên, đến 22h cùng ngày, anh một lần nữa nhận điện thoại báo không truy cập được mạng của Khách hàng nhưng đang cần xử lý công việc gấp để làm việc, anh Trúc đã ngay lập tức đến nhà Khách hàng để khôi phục sự cố.
“Lúc đó mình vừa mới đắp chăn chuẩn bị đi ngủ thì nhận được cuộc gọi giữa đêm của Khách hàng. Vì đã khá trễ nên mình có hẹn lại vào sáng sớm mai nhưng Khách hàng bảo đang rất cần mạng để làm việc mà loay hoay gần 1 tiếng đồng hồ vẫn không được gì, vì vậy, mình lập tức mang đồ nghề chạy đi hỗ trợ trong đêm dù trời khá lạnh, đường thì vắng vẻ. Mất gần 30 phút để phát hiện chỗ đứt do chuột cắn và xử lý cho Khách hàng, đến sáng hôm sau đọc được những lời cảm ơn của anh ấy, mình cảm thấy vui lắm vì những nỗ lực và cố gắng của bản thân đã được khách hàng ghi nhận.” – Anh Trúc chia sẻ.
Nguyên văn tin nhắn được gửi từ Khách hàng như sau:
“Tôi tên là Nguyễn Quang Huy, số điện thoại 09350xxxx5, hiện ở tại địa chỉ đường Trần Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Nhà tôi hiện tại có sử dụng 5 hợp đồng mạng bên FPT. Việc là chiều nay tôi không kết nối được wifi trên điện thoại, nên có báo bên Công ty đến kiểm tra giúp và đã có nhân viên tên Trúc, đến hỗ trợ và tôi kiểm tra lại đã sử dụng rất tốt. Nhưng đến 22h tối, tôi làm việc trên máy tính và cần làm việc trên các trang web nước ngoài thì máy tính không vào mạng được, tôi biết đã 22h đêm có báo lên thì cũng không có người đến vì đã muộn và làm phiền các anh, nhưng tôi thực sự rất cần mạng để dùng, tôi đã gọi lại cho anh Trúc để nhờ anh đến hỗ trợ thử xem được không và thật may anh ấy đã đồng ý đến hỗ trợ tôi. Máy tính bị đứt dây mạng, anh Trúc đã rất nhiệt tình trong đêm khuya. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn FPT và cũng như FPT Gia Lai đã cung cấp một dịch vụ thật tốt và một anh nhân viên rất nhiệt tình như thế này. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ FPT trong thời gian tới và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu người thân và bạn bè sử dụng mạng FPT vì dịch vụ của các bạn thật sự rất tốt. Xin cảm ơn!”.
Trên hành trình thực hiện nhiệm vụ kết nối, anh Trúc luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, hết lòng xử lý sự cố nhằm đảm bảo đường truyền có tín hiệu xuyên suốt, phục vụ Khách hàng bất cứ lúc nào. Đây cũng chính là kim chỉ nam để chàng Kỹ thuật viên này hoàn thành công việc một cách tốt nhất mang đến những trải nghiệm phục vụ chất lượng tuyệt vời đến Khách hàng.
Mỹ Uyên
Quá tuyệt vời