Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Vùng 7 ngày càng lớn mạnh nhờ sức mạnh tập thể

Trong 3 ngày từ 17 đến 19/8, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh cùng Ban lãnh đạo công ty gồm Giám đốc Nhân sự chị Phùng Thu Trang, PGĐ TT CSKH chị Đỗ Thị Ngọc Diệp, PGĐ TT Khách hàng thân thiết chị Phạm Thị Vân Anh, Phó Ban Truyền thông chị Vương Quỳnh Mai và BGĐ Vùng 7 anh Diệp Minh Hoàng (Giám đốc Vùng), anh Nguyễn Phong Phú (PGĐ Vùng) đã có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Vùng 7.

Cần Thơ tập trung gắn kết và xây dựng vai trò của tập thể

Đánh giá kết quả từ đầu năm đến nay, Chi nhánh Cần Thơ luôn bám sát các mục tiêu, kế hoạch được giao. Một trong những hoạt động quan trọng của Chi nhánh là xây dựng hình ảnh FTEL Cần Thơ “đẹp như Bến Ninh Kiều” để thu hút nguồn nhân lực.
BGĐ thống nhất cần quyết tâm tập trung xây dựng một bộ máy vận hành ổn định, nêu cao vai trò của tập thể. Dù đơn vị có những cá nhân có khả năng làm việc độc lập, đạt kết quả tốt trong công việc nhưng muốn đi xa, muốn làm những điều lớn hơn thì phải đồng hành đi cùng với nhau.
Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh nhấn mạnh: “Cần Thơ là Chi nhánh quan trọng của Vùng Kinh doanh 7, ảnh hưởng tới tốc độ tăng trưởng của Vùng rất lớn. Do đó nhiệm vụ của Chi nhánh là xây dựng được lực lượng nòng cốt nhiệt huyết, gắn bó với tổ chức phải được ưu tiên hàng đầu để chinh phục những thách thức lớn trong tương lai”. Hy vọng trong thời gian tới, Cần Thơ sẽ hoàn thành kế hoạch này của mình để cùng toàn quân nhà Cáo chiến đấu vì mục tiêu hiệu quả năm 2020 phía trước.
Thời gian này chiến dịch Kinh doanh Càn quét đang triển khai trên khắp cả nước, theo ghi nhận của FOXNEWS, Cần Thơ nằm trong số các điểm nóng của Vùng 7 thực hiện “mạnh mẽ” quyết liệt, trong đó việc tham gia từ cấp quản lý Chi nhánh song hành cùng CBNV là những tín hiệu rất tích cực.

Niềm tự hào của chi nhánh Sóc Trăng

Chia sẻ với Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh cùng Ban lãnh đạo công ty, anh Trần Minh Tùng – Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng cho biết từ năm ngoái đến nay, Sóc Trăng là 1 trong số ít các đơn vị có số lượng Foxers Siêu đẳng (Cá nhân xuất sắc quý), Danh hiệu Đại sứ CSKH và TOP 50 FTEL nhiều nhất công ty.
Đây chính là niềm tự hào, thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình trong con người STG, máu lửa mọi hoạt động góp phần vào tăng trưởng của STG nói riêng và FPT Telecom nói chung. Trong năm qua, chỉ số doanh thu của STG đạt mức tăng trưởng ổn định. Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh ghi nhận: “STG đang tận dụng tốt lợi thế của mình và bứt phá mạnh mẽ. Độ ổn định và gắn kết là chìa khóa quan trọng của STG”.

Bạc Liêu phấn đấu trở thành Chi nhánh hàng đầu về DVKH

Là Chi nhánh có số lượng Đại sứ CSKH lớn nhất Vùng 7, Bạc Liêu khẳng định kết quả của mình trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới Khách hàng. Đây cũng là hành trình của BLU trên con đường trở thành đơn vị có chất lượng DVKH tốt nhất toàn Vùng và toàn quốc.
Không chỉ làm tốt về DVKH, các chỉ số về PTTB trong đó có Internet và Camera của chi nhánh trong thời gian qua đạt kế hoạch xuất sắc. Chiến dịch càn quét 31 ngày đêm thời gian này cũng ghi nhận những kết quả Top đầu khi chiến thắng 8/10 trận từ đội ngũ IBB.
Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh mong muốn, chi nhánh tiếp tục nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực, nhất là nhân sự mới để nhanh chóng hòa nhịp với công ty. Từ nền tảng ấy sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh cho chi nhánh BLU.

Đoàn kết là sức mạnh của Cà Mau trước ‘sóng lớn’

Thực tế địa phương tỉnh Cà Mau nói chung, hằng năm đều phải đối mặt với những khó khăn về tình hình thời biết ‘mưa bão’ gây ảnh hưởng đến hoạt động đời sống và sản xuất của người dân. Tại chi nhánh FTEL Cà Mau, những thách thức ‘sóng lớn’ không chỉ về mặt thời tiết mà còn cả trên ‘chiến trường kinh doanh’.

Để ‘trăm trận trăm thắng’, BGĐ chi nhánh xác định vũ khí quan trọng nhất chính là sức mạnh đoàn kết của toàn bộ CBNV Chi nhánh. Chị Phan Thị Thanh Thu – Giám đốc Chi nhánh Cà Mau nhấn mạnh: “Đoàn kết là yếu tố kiên quyết tạo nên sức mạnh của đơn vị. Từ những phong trào thi đua nội bộ của chi nhánh đến hoạt động chung của toàn FTEL, mỗi cá nhân của chi nhánh đều mang tinh thần nhiệt huyết máu lửa để tham gia. Tinh thần vững chắc sẽ tạo ra kết quả kinh doanh tốt”.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đồng tình với quan điểm về xây dựng sức mạnh đoàn kết của BGĐ chi nhánh CMU. TGĐ mong muốn chi nhánh tiếp tục phát huy điều này, bên cạnh đó là nâng cao chất lượng công việc từ các chương trình do HO tổ chức như Foxgold, Foxpay…để tăng hiệu quả kinh doanh.

Kiên Giang quyết tâm đạt mục tiêu PTTB kỷ lục mừng sinh nhật 13 tuổi

Trong bối cảnh toàn quốc đang ra quân bán hàng, Chiến dịch Càn quét 31 ngày đêm đang được triển khai ở Kiên Giang tích cực. Tất cả anh chị em chi nhánh, các bộ phận đều hăng hái để mang về từng hợp đồng. BGĐ Chi nhánh Kiên Giang nỗ lực cùng tập thể hoàn thành vượt kế hoạch PTTB Tháng 10 tới đây để tạo thành tích kỷ lục mừng sinh nhật 13 tuổi.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chia sẻ rằng, trong 4 năm qua chi nhánh đã có nhiều thay đổi rõ rệt, trở thành một trong những đơn vị lớn của Vùng 7. Trong thời gian tới, các đơn vị HO sẽ tiếp tục đồng hành cùng chi nhánh để tăng hiệu quả trong mọi động từ tinh thần tới kinh doanh.

Foxnews đang tiếp tục cập nhật thông tin…

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img