Thứ Năm, Tháng Mười Một 28, 2024
spot_img

Vùng 6 giữ vững nhiệt huyết, quyết tâm “cháy hết mình” cùng Mùa hè đỏ lửa

Hòa theo không khí ra quân chiến dịch Mùa hè đỏ lửa từ ngày 20/6 đến nay, các đơn vị kinh doanh toàn Vùng 6 vẫn tiếp tục giữ vững nhiệt huyết, ra quân liên tục với tinh thần và quyết tâm cao độ vì mục tiêu trọng tâm PTTB, mang hình ảnh FTEL đến gần với người dân trên khu vực.

Bình Dương

Là đơn vị tiên phong đầu tiên trên cả nước trong chiến dịch lần này, ngoài BGĐ chi nhánh, Bình Dương huy động lực lượng “tinh binh” gồm các khối Kinh doanh, kỹ thuật, BO với gần 100 CBNV tham gia hoạt động Roadshow, bán hàng lưu động. Đồng thời kết hợp chăm sóc khách hàng cũ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. 

Dù gặp nhiều cản trở bởi thời tiết, nhưng với tinh thần quyết tâm của mình, lực lượng “tinh binh” vẫn lập kế hoạch ra quân một cách tốt nhất. Nhờ vậy, trong thời gian diễn ra chiến dịch, các thành viên đã mang về rất nhiều hợp đồng lớn như gói Super300 doanh nghiệp và rất nhiều hợp đồng Super200, Camera … đưa doanh số trong tuần của chi nhánh tăng 12% so với trước đó. 

Đồng Nai

Tại Đồng Nai, hơn 50 thành viên gồm liên minh các khối trong chi nhánh đã cùng GĐ Nguyễn Hữu Hoài Hưng đồng loạt ra quân tại khu vực Tp.Biên Hòa với khí thế “hùng dũng” đúng như tên gọi chiến dịch “Mùa hè đỏ lửa”. Không chỉ cùng CBNV đi thị trường, anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng (GD CN) đã chủ động tư vấn trực tiếp với khách hàng tại nhà cùng các thành viên. Đặc biệt, để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và tham gia, anh Hưng đã thuê phòng ở lại gần đơn vị trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. 

Kết thúc ngày ra quân đầu tiên, chi nhánh Đồng Nai đã mang về những kết quả đầy ấn tượng với số lượng hợp đồng đạt 70% so với kỳ vọng đặt ra, bao gồm hợp đồng FPT Camera. Rất nhiều thành viên nhận được thưởng nóng từ BGĐ chi nhánh khi chốt được hợp đồng ngay trong buổi “săn đêm” này. Đồng thời, đơn vị còn thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, xử lý tức thời những vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng nhằm mang lại sự tin tưởng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ninh Thuận

Xuất phát từ trung tâm thành phố, Ninh Thuận chọn những tuyến đường vùng ven, quanh biển Ninh Chữ làm trọng tâm cho chuyến hành trình. Khác với những đơn vị còn lại, chi nhánh cho rằng, nơi này đang là “điểm nóng” và có tiềm năng rất lớn về lượng khách hàng. Vì vậy, anh Lý Nguyễn Minh Đạt (GDCN) đã dẫn theo “đội quân” gần 70 người gồm toàn bộ các phòng ban kinh doanh, kỹ thuật, BO … với một tinh thần đồng nhất, khí thế và đầy hào hứng mặc dù thời tiết Ninh Thuận lúc này luôn cán mốc 34 độ. 

Với đoàn Roadshow đông nhất từ trước đến nay tại chi nhánh, vừa tìm kiếm khách hàng mới vừa chăm sóc khách hàng cũ, chắc chắn hình ảnh FPT sẽ được trải rộng khắp trên địa bàn, tạo hiệu ứng lớn mạnh đối với người dân và đặc biệt khiến đối thủ phải e dè. Thời điểm này, dưới sự hỗ trợ của Ban điều hành, tỷ lệ NSLĐ của chi nhánh cũng đã tăng 30%/tuần so với cùng kỳ. Không chỉ thực hiện các dự án Mùa hè đỏ lửa, nước mát song hành, đơn vị còn duy trì tổ chức các chương trình thúc đẩy doanh số và tinh thần anh em như Hổ săn đêm, chạy Roadshow 1 tuần/lần tại các khu vực trong chi nhánh. 

Tây Ninh

Cùng thời điểm, chi nhánh Tây Ninh đã tổ chức roadshow quanh hạ tầng FPT 30 – 40km với đội hình hơn 100% các anh em phòng kinh doanh phối hợp cùng các phòng ban kỹ thuật, DVKH nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, đặt biệt D2D đến tận nhà khách hàng tư vấn, tạo hình ảnh của doanh nghiệp sau dịch Covid-19; sự cố đứt cáp và lỗi Box. Đồng thời, phối hợp chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” tặng nước cho nhân viên thị trường cũng như khách hàng. Cùng với đó là hoạt động teambuilding sau thời gian làm việc (sinh hoạt trò chơi tập thể: vẽ hình đoán chữ, chuyền chanh, kéo co…; Ăn nhẹ sau các trò chơi hoạt động). Đặc biệt, sự xông pha tuyến đầu của BGĐ chi nhánh để toàn quân TNH theo sau, đã tạo không khí chương trình luôn máu lửa và nhộn nhịp.

Ngoài chương trình roadshow định kỳ 1 lần/tuần. Chi nhánh triển khai thêm các hoạt động khác như CUS phối hợp với đội ngũ INF onsite đến từng nhà khách hàng. Mặc dù đây là chiến dịch “Mùa hè đỏ lửa” nhưng đối với các thành viên tại chi nhánh, ngày nào cũng là "Ngày hè đỏ lửa". Chương trình đã gắn kết tinh thần anh em từ nhiều bộ phận, giúp mọi người có thêm nhiệt huyết vượt qua giai đoạn khó khăn quý 2 để hoàn thành kế hoạch KD NET và PayTV kỳ 1H2020, RM kiểm soát được tỉ  lệ Net: 0.58% và PayTV: 0.56% và hướng đến 2h2020 với thành công tốt đẹp hơn. 

Vũng Tàu

Tại chi nhánh Vũng Tàu vào 5h sáng, anh Phạm Hoàng Long (GĐCN) đã cùng đội quân “500 anh em salesman” chuẩn bị cho chuyến ra quân đầu tiên, khởi động chiến dịch “Mùa hè đỏ lửa” tại đơn vị. Mặc dù gia đình có “chuyện buồn” nhưng anh Võ Hữu Độ (TPKD IBB3 VTU) vẫn cố gắng giữ vững tinh thần, vượt đoạn đường dài hàng chục km để kịp trở về buổi sáng sớm tham gia chiến dịch cùng đồng đội của mình. 

Đội hình xuất phát từ 7h30 đến 9h30 gồm các nhân sự phòng kinh doanh, kỹ thuật, PNC, và các phòng ban BO sẽ cùng nhau đi qua các tuyến đường lớn và khu vực dân cư nhằm mục đích tạo hiệu ứng mạnh đến với đông đảo người dân khu vực và đặc biệt thúc đẩy tinh thần của anh em “xung trận” với một buổi sáng thứ 2 rực rỡ.

Theo đó, chương trình sẽ còn tiếp tục vào khung giờ 16h30 – 19h30 cùng ngày dành cho Khách hàng tham gia trải nghiệm và nhận quà tặng về sản phẩm dịch vụ FTEL. Song song đó là chương trình kick off với nhiều phần quà giá trị dành riêng cho anh em thị trường trong thời gian diễn ra Mùa hè đỏ lửa. 

Lâm Đồng

Tại Lâm Đồng,  Nhằm thu hút sự quan tâm và chú ý của người dân, đơn vị đã tổ chức những hoạt động liên quan đến hoạt động tiếp thị và thương mại, giới thiệu sản phẩm, triển lãm, treo băng rôn, dán decal… tập trung ý tưởng và nguồn lực để truyền đạt một thông điệp quảng bá hay định vị ưu thế của sản phẩm, thương hiệu FPT trên thị trường.

Một “Mùa hè đỏ lửa” thành công tạo ra được những tác động truyền thông hiệu quả đến với những người đã tham gia vào chương trình nói riêng cũng như khách hàng nói chung. Với “tinh thần FPT”, với sự đồng lòng, quyết tâm của nhân viên chi nhánh Lâm Đồng vững vàng vượt qua mọi khó khăn để đem lại, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người sử dụng. Đồng thời, chương trình đã đem đến cảm hứng, tự tin cho nhân viên trong việc hóa giải những khó khăn, thách thức, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu năm 2020 mà công ty đã đề ra.

Bình Thuận

Tương tự các đơn vị khác, Bình Thuận cũng tổ chức các hoạt động Roadshow, bán hàng xuyên đêm trong khung giờ 17h – 20h30. Đặc biệt, dẫn đầu “đội săn đêm” là BGĐ chi nhánh, anh Hồ Đắc Trung (GĐCN) và anh Huỳnh Từ Hải (PGĐCN) đã vào tận nhà khách hàng tư vấn và kiểm tra dịch vụ. Ngay ngày đầu tiên ra quân với đội ngũ gần 70 thành viên đến từ các phòng ban nhằm hỗ trợ công tác lẫn nhau, chỉ trong 3h đồng hồ, đơn vị đã khiến cho doanh thu tăng 50% so với ngày thường. 

Không những mang về NSLĐ cao, chương trình đã tạo được hiệu ứng với người dân khu vực với đội quân hùng mạnh cùng sắc áo cam rực rỡ trải dài trên khắp tuyến các tuyến đường. Nhiều khách hàng đã thích thú và chủ động liên hệ để trao đổi, tìm hiểu sản phẩm dịch vụ FTEL. Cùng với đó là những tâm lý và nguyên vọng từ khách hàng trong thời gian này cũng được đơn vị nắm bắt nhanh chóng nhờ vào chiến dịch ra quân lần này. 

"Mùa hè đỏ lửa" là chiến dịch được Ban Điều hành phát động toàn quốc với mục tiêu trọng tâm PTTB, giảm RM. Các Vùng Kinh doanh và Chi nhánh sẽ đồng loạt ra quân, đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, linh hoạt trong các chính sách hỗ trợ kinh doanh, thúc đẩy tinh thần CBNV thông qua các hoạt động cụ thể.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img