Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Vùng 6 có tỷ lệ Combo/Internet cao nhất toàn quốc

Vượt qua năm 2022 đầy khó khăn, Vùng 6 ghi nhận thành tích tăng trưởng 20% lợi nhuận so với cùng kỳ, Chi nhánh NTN bắt đầu có lãi; tăng trưởng 124% PTTB Camera, hoàn thành kế hoạch với tỷ lệ đạt 101%. Đặc biệt, PTTB FPT Play tăng trưởng 40% và là Vùng có tỷ lệ Combo/Internet cao nhất toàn quốc. 

Buổi Tổng kết Vùng 6 được tổ chức trong tuần qua tại FPT Tân Thuận 2 nhằm củng cố những thành tích sau một năm nỗ lực làm việc và đề xuất các kế hoạch hành động trong năm 2023. Tham dự buổi họp gồm anh Hoàng Việt Anh (CEO FTEL), anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL),  Ban lãnh đạo – Đại diện FPL, các đơn vị phòng ban HO, BGĐ Vùng 6. 

Báo cáo tổng kết năm 2022, Vùng 6 đã nêu rõ các điểm sáng cũng như hạn chế trong các hoạt động. Cụ thể: Chi nhánh Tây Ninh là đơn vị duy nhất HTKH Gross Internet với 102%.  Cùng với TNH, các Chi nhánh BDG, VTU, NTN, BTN cũng HTKH Camera với kết quả ấn tượng. Về lợi nhuận, có DNI, VTU, LDG, NTN là 4/8 Chi nhánh hoàn thành kế hoạch với tỷ lệ lần lượt 105%, 116%, 110%, 807%. 

So với năm 2021, nhiều Chi nhánh đã đạt KPIs các đầu mục quan trọng, có sự tiến bộ rõ rệt về hoạt động Chăm khóc chủ động. Cụ thể: Tỉ lệ xử lý lần đầu trong hạn đề nghị giảm 6%, tỷ lệ quá hạn chuyển tiếp CSCĐ giảm 6%, tỷ lệ xử lý trong hạn chuyển tiếp tăng 7%. Các Chi nhánh đều đẩy mạnh xử lý tập dự đoán RM – Bùng cước và ngưng kết nối. Các chỉ số liên quan đến thanh toán online thông qua Foxpay, tỷ lệ Khách hàng tham gia Foxgold cũng đạt được những con số ấn tượng.

Đặc biệt, đối với Đại sứ CSKH, Vùng 7 có 5 Đại sứ cấp FTEL và 463 Đại sứ cấp Chi nhánh. 

Năm 2022, nhiều Chi nhánh thuộc Vùng 6 như Bình Dương và Đồng Nai gặp ảnh hưởng lớn sau dịch do số lượng lớn người dân rời tỉnh về quê, do đó, ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động kinh doanh của Vùng, tác động mạnh đến kết quả về PTTB Internet, RM, doanh thu và nhân sự là đội ngũ CBQL. 

Bên cạnh các báo cáo hoạt động trong năm, Vùng 7 cũng tập trung thảo luận về 3 chuyên đề liên quan đến Kinh doanh, dịch vụ, quản trị để đưa ra những phương án hành động tốt nhất trong năm 2023. 

“Sau 1H2022, nhờ vào sự hỗ trợ của BĐH, các lãnh đạo phòng ban mà các công tác tuyển dụng, đào tạo được thực hiện liên tục 4 tháng liền đã góp phần giúp cho tốc độ tăng trưởng khá cao. Nhờ vào những nỗ lực trong giai đoạn này đã kéo kết quả kinh doanh của Vùng có những chỉ số tích cực. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đây cũng là năm duy nhất trong 3 năm trở lại có sự tăng trưởng trên 12%, lợi nhuận tăng 20%”. – anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ Vùng 6) cho hay.

GĐ Vùng 6 cũng hy vọng, với những thay đổi, tạo được hệ thống của nhân sự kinh doanh,quản trị, tốc độ tăng trưởng của các Chi nhánh Vùng 6 trong 4 tháng vừa qua, năm 2023 các Chi nhánh sẽ có kết quả khởi sắc hơn.  

Đại diện BĐH FTEL, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh đã chia sẻ thêm về kế hoạch hoạt động dành cho khối bán hàng và CSKH. Theo đó, ngoài sự chuẩn bị kỹ càng về chính sách gói cước mới cho sales, đội DVKH sẽ được thay đổi mô hình làm việc mới nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của Khách hàng. Trung tâm CSKH và Thu cước sẽ hỗ trợ chuyên môn đội DVKH, tuy nhiên vẫn cần sự đồng hành tinh thần của đội ngũ CBQL để làm sao các thành viên có thể tiếp nhận và hòa hợp một cách nhanh nhất. Đồng thời, thay đổi mô hình đội QLĐT sẽ do Vùng để phát triển bền vững hơn. 

“Tùy Vùng mà sẽ có các cán bộ cấp quản lý Chi nhánh được điều chuyển sang quản lý canh tô để đơn vị này có thể đạt được những cột mốc riêng. Kỳ vọng, chúng ta sẽ tìm được những cá nhân giúp quản lý đối tác tốt hơn, phát triển mạng lưới đối tác nhanh hơn, tạo ra sức bật tốt hơn. Các nhân sự cần nhìn đây là cơ hội đối với bản thân”. – anh Linh bổ sung. 

Tương tự các Vùng kinh doanh khác, câu chuyện con người là vấn đề mà anh đặc biệt dặn dò. PTGĐ cũng cho biết, sẽ có chính sách hỗ trợ quyền lợi nhân viên kinh doanh có thâm niên làm việc theo các mốc tiêu chuẩn hay chất lượng NSLĐ duy trì, nhân sự làm việc xa nhà.  Ngoài những chính sách tuyển và giữ người, vẫn cần có sự chủ động của BGĐ để các tân binh thích nghi được với tổ chức, nhất là lứa nhân sự trẻ tuổi như hiện tại. Tạo ra môi trường làm việc tốt đẹp vẫn rất quan trọng hơn so với việc dựa vào những chính sách. 

Trong khi đó, anh Hoàng Việt Anh cho rằng, các chủ đề mà Vùng 6 đưa ra liên quan đến nhân sự và giảm RM không chỉ là vấn đề của riêng đơn vị mà còn là của FTEL nói chung. Đồng thời, CEO FTEL đã có những chia sẻ quan trọng về mục tiêu năm 2023 của FTEL mà Tập đoàn đề ra. Cụ thể: “Mệnh lệnh của tập đoàn là tiếp tục tăng trưởng PTTB, doanh thu và lợi nhuận cần đạt 20% trở lên. Do đó, các chính sách, mô hình hoạt động cần có sự thay đổi, thực hiện nhanh chóng nhằm thúc đẩy các ý tưởng để đạt kết quả như mong đợi trong thời gian sớm nhất”. 

Không chỉ chúc mừng Vùng 6 với nhiều nỗ lực về đích trong 4 tháng cuối năm cùng với những hy vọng mở ra trong năm 2023, anh Hoàng Việt Anh đã đại diện Ban Điều Hành FTEL tặng thưởng 10.000 Gold cho các cá nhân, đơn vị có thành tích hoạt động xuất sắc của Vùng. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img