Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Vùng 5 thành công kết nối 1.800 người tại Nha Trang 

Cùng với số lượng bổ sung lên đến 500 người thân, chương trình Teambuilding dành cho 1.800 người được chia làm 2 đợt 30/06 – 02/07 và 03/07 – 05/07 tại khu Nghỉ dưỡng Diamond Bay (Nha Trang) đã tạo gắn kết đồng đội và nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho Cáo Vùng 5 sau 2 năm hạn chế du lịch vì dịch bệnh. 

Cuối tháng 6 vừa qua, BGĐ Vùng 5 đã tổ chức Teambuilding quy mô toàn Vùng với số nhân sự tham dự lên 1.800 người. Chương trình được xây dựng với mục tiêu gắn kết, tạo tình yêu với đồng nghiệp và công ty, do Vùng đặc biệt chuẩn bị mọi kế hoạch. 

Chuyến đi chơi được tổ chức 2 ngày 2 đêm và di chuyển bằng tàu hoả. Do số lượng nhân sự lớn, đơn vị đã chia thành 2 nhóm để chương trình càng đạt được hiệu quả tốt nhất và CBNV có thể đưa theo người thân của mình. Kết thúc đợt 1, GĐ Vùng, BGĐ SGx sẽ cùng trở về TP.HCM đón đồng đội của mình đến điểm du lịch. 

Điểm nhấn của Vùng là hoạt động Teambuilding bãi biển với tên gọi “FTEL vùng 5 – Chinh phục đỉnh cao” cùng các hoạt động gắn kết tình đồng đội và gala dinner “Cùng nhau toả sáng Tăng Trưởng – Tăng Thưởng” được tổ chức hoành tráng kèm Gameshow sinh động, giải trí, trao quà thưởng cho các đội tham gia. 

Hoạt động đặc biệt nhận được sự chú ý của các trang báo đài và quan khách bởi đây là mùa trở lại của các hình thức du lịch sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Chị Trần Quý Trâm (CBNV V5) chia sẻ: “Có thể việc di chuyển đường dài sẽ ‘khá mệt mỏi’, nhưng đi cùng đồng đội thì chắc chắn sẽ quên hết cảm giác này và đặc biệt rất vui”. 

Đại diện BĐH, anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL) từng khen ngợi tại buổi họp Sơ kết 1H2022 của Vùng 5 đã có những công tác tốt trong việc gắn kết tinh thần anh em, tạo ra một kỳ nghỉ tuyệt vời. Anh hy vọng, ngoài tinh thần đồng đội, tình yêu công ty, chuyến du lịch sẽ đánh bật tinh thần làm việc của anh em. Vùng có thể tận dụng dịp này để các nhân sự phát huy tinh thần bán hàng của mình.  

Cùng xem lại một loạt khoảnh khắc ấn tượng của Vùng 5 trong chuyến đi này!

default

default

default

default

default

default

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img