Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Vùng 5 mang Trung Thu đến với trẻ em khuyết tật huyện Củ Chi

Máy vi tính, Internet, bánh trung thu cùng nhiều đồ dùng học tập khác đã được Vùng trao tặng trực tiếp cho các em tại Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật huyện Củ Chi vào dịp Trung thu vừa qua. 

Ngày 9/9 vừa qua, TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh và BGĐ Vùng 5, BGĐ SGx đã có chuyến thăm đến các em nhỏ tại Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật huyện Củ Chi. Trong chuyến đi này, FTEL đã trao tặng 2 bộ máy tính để bàn, hơn 100 bánh Trung thu, 200 bộ quần áo mới và balo dùng hỗ trợ học tập để trao tặng các em nhân dịp Tết Trung thu.

Toàn bộ quà tặng được trích từ Quỹ riêng do người FTEL Vùng 5 cùng các lãnh đạo phòng ban HO đóng góp. 

Trường gồm 18 nhân sự đang nuôi day các em với 13 phòng học, 1 phòng y tế, 1 phòng thiết bị – thư viện, 1 phòng tài vụ.

Đại diện FTEL, anh Hoàng Việt Anh gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu trường đã tạo điều kiện để nhà Viễn Thông FPT được đồng hành và hỗ trợ nhà trường cũng như các em. Đồng thời, CEO FTEL cũng cam kết, công ty sẽ hỗ trợ đường truyền Internet FPT để nhà trường sử dụng, phục vụ cho công tác nuôi dạy và chăm sóc các em tại đây. 

TGĐ FTEL nhận thư cảm ơn của Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật huyện Củ Chi.

BGĐ Vùng 5 và BGĐ SGx đã trao tặng trực tiếp các món quà hỗ trợ học tập và vui chơi đêm Trung thu dành cho các em. 

Trước đó,vào ngày 25/03/2022, trong khuôn khổ các hoạt động vì cộng đồng, Vùng 5 đã tổ chức chuyến đi đến Trường Chuyên biệt Cần Thạnh, huyện Cần Giờ nhằm thăm hỏi, trao tặng đồ dùng học tập, thể thao và các thiết bị hỗ trợ y tế trong mùa dịch. 

Ngoài những đóng góp vật chất, đoàn thiện nguyện đại diện Vùng 5 đã cùng nhà trường trồng cây tạo mảng xanh khuôn viên sinh vui chơi cho các em trong buổi sáng cùng ngày.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img