Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Vùng 5 gọi tên nhân viên xuất sắc

Ngày 13/10 vừa qua, Ban Giám Đốc Vùng Kinh Doanh 5 đã tổ chức buổi trao giải tập thể dành cho các cá nhân xuất sắc đến từ các Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn trong chiến dịch thi đua toàn dân chào mừng FTEL 20 năm.

Nhằm tạo động lực phấn đấu hơn nữa đối với các CBNV tại Vùng 5, đặc biệt là đội ngũ nhân viên kinh doanh, anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5 đã tổ chức buổi trao giải và huy hiệu 20 năm cho toàn vùng tại Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 4, số 124 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Quận 1.

Mở đầu chương trình, chị Bùi Việt Hiền Nhi, Phó Ban truyền thông đã có lời chia sẻ ngắn gọn về ý nghĩa đặc biệt và nguồn gốc ra đời hình ảnh biểu trưng ngọn lửa được thể hiện trên huy hiệu FPT Telecom 20 năm được trao tặng.

Phó Giám đốc Vùng 5, chị Trần Thị Ngọc Điều đã gửi lời chúc mừng: "Các bạn xứng đáng nhận phần thưởng và thay mặt ban lãnh đạo, chị gửi lời cảm ơn vì những sự đóng góp trong khoảng thời gian cần vượt qua này. Các bạn là những ngôi sao sáng và mong rằng những ngôi sao sẽ tỏa sáng trên bầu trời Vùng 5 để luôn xứng danh là đầu tàu của cả nước" 

Phút "ngắm nghía" dấu ấn thành quả lao động của một bạn nhân viên kinh doanh.

Một trường hợp "đến trễ" vì vừa ký được hợp đồng combo rất đáng để khen thưởng. 

Chương trình Thi đua FPT Telecom 20 năm với phương châm toàn dân thi đua được phát động trên toàn quốc với nhiều giải thưởng "độc-lạ" sẽ là nguồn động viên tinh thần quý giá để mỗi CBNV FTEL cố gắng nỗ lực hơn trong thời gian tới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img