Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Vùng 4 rộn ràng trong lễ kỷ niệm 10 năm miền Trung

Song song với lễ kick off chương trình thi đua ‘Đường lên đỉnh OKRs’, tối 5/3, Vùng 4 cũng đã rộn ràng trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm miền Trung.

Buổi lễ đón chào sự tham dự của BĐH FPT Telecom: Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Hoàng Trung Kiên, Vũ Anh Tú,…Về phía ‘chủ nhà’ Vùng 4, GĐ Vùng Nguyễn Thế Quang, GĐ các Trung tâm kinh doanh, các quản lý các phòng, ban chức năng,…đã đến với sự kiện. 

Với mục tiêu mỗi gia đình Việt đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, ngay từ những ngày đầu thành lập, BĐH nhà Cáo đã quyết định đầu tư hạ tầng, cung cấp dịch vụ, tăng cường công nghệ mới để mang lại cho khách hàng tại miền Trung những trải nghiệm vượt trội. Các ‘đơn vị chủ lực’ trong kế hoạch phát triển thị trường miền Trung ngày ấy bao gồm 2 ‘quân đoàn’ chính. Trong khi Quân đoàn 1 đổ bộ vào các tỉnh duyên hải miền Trung, kéo dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa, Quân đoàn 2 tập trung vào các thị phần tại Tây Nguyên: Dak Lak, Gia Lai và Kon Tum.

Từ đó, năm 2009 chứng kiến hàng loạt chi nhánh miền Trung được thành lập: Đà Nẵng (10/4), Khánh Hòa (11/5), Dak Lak (27/9) và Huế (12/11). Bước sang năm 2010, Vùng 4 tiếp tục có thêm các chi nhánh tại Bình Định (28/1), Phú Yên (21/5), Gia Lai, (10/7) và Quảng Nam (26/8). Nhằm mục đích mở rộng vùng phủ, đến năm 2012, các chi nhánh Quảng Trị (7/5), Quảng Ngãi (8/8), Quảng Bình (10/9) lần lượt ra đời. Cuối cùng, năm 2013, chi nhánh Kon Tum được thành lập. 

Dù gặp nhiều khó khăn, và trên thực tế đã có những thời kì phát triển âm, nhưng với tinh thần kiên cường, bền bỉ các chi nhánh miền Trung dần dần lớn mạnh, vùng phủ thị trường càng ngày càng thêm rộng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn Vùng đã có hơn 1000 CBNV, hạ tầng đầu tư hơn nửa triệu port, phục vụ hàng nghìn yêu cầu khách hàng mỗi ngày và đem về những con số doanh thu, lợi nhuận vô cùng đáng kể.

Tại buổi lễ kỷ niệm, GĐ Vùng 4 Nguyễn Thế Quang cho biết, 2019 là một năm có nhiều ý nghĩa đối với anh em miền Trung, khi đánh dấu kỷ niệm tròn 10 năm ngày FPT Telecom có mặt tại đây. Từ con số 0, tất cả đã cùng nhau đã cùng nhau xây dựng một tập thể trên 1000 CBNV đang cùng nhau phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng.

Người đứng đầu Vùng 4 không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những thành viên khắp mọi miền từ những ngày đầu, đã kéo những sợi cáp ở dải đất miền Trung, và đặc biệt, hơn 1000 CBNV và gia đình đang ngày đêm làm việc tại miền Trung. Lễ kỷ niệm 10 năm các chi nhánh miền Trung là chuỗi các hoạt động văn nghệ. Tại đây, các ca sĩ ‘cây nhà lá vườn’ đã thể hiện nhiều tiết mục lôi cuốn, sôi động, đậm đà bản sắc miền Trung. Điểm nhấn của chương trình, là khi Ban điều hành FPT Telecom đã lên sân khấu thể hiện bài hát ‘Bài ca của chúng ta’ trong ánh đèn led lung linh, và tiếng hát đồng thanh của tất cả khán giả phía dưới. Cuối cùng, BGĐ Vùng 4, cùng các thành viên trong buổi tiệc đã nắm tay nhau, hát vang những ca khúc STCo đậm chất văn hóa của người FPT. 

Lễ kỷ niệm 10 năm miền Trung, cùng sự kiện kick off OKRs trước đó đã đưa Vùng 4 chính thức bước sang thời kỳ kinh doanh mới. Tại đây, Vùng sẽ nỗ lực hoàn thành 3 mục tiêu lớn. Thứ nhất, năng suất lao động tăng 30%/năm. Thứ hai, khách hàng luôn luôn hài lòng 100% và thứ 3, thu nhập của mỗi người Vùng 4 Leng Keng không giới hạn. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img