Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Vùng 4 khép lại 2022 với nhiều thành tích ấn tượng

Chiều ngày 16/12, buổi Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 và đề ra kế hoạch cho năm 2023 của Vùng 4 đã diễn ra tại chi nhánh Khánh Hòa. Phiên họp có sự tham gia của anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), Ban lãnh đạo – Đại diện FPL, các đơn vị phòng ban HO, BGĐ Vùng 4.

Khép lại năm 2022, Vùng 4 ghi nhận nhiều kết quả tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt về doanh thu và lợi nhuận: 11/12 Chi nhánh có lãi; dự kiến BDH, GLI, HUE vượt kế hoạch lợi nhuận; PYN, QNI, QNM, QBH, KTM tăng trưởng tốt so với năm 2021 và KTM, QBH, QNI cũng là 3 chi nhánh duy nhất có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu tốt hơn so với năm 2021.

Báo cáo kết quả hoạt động năm 2022, đại diện Vùng cũng cho biết, sau đợt dịch Covid bùng lên lần 2 vào năm 2021, tốc độ PTTB NET về Internet, FPT Play và FPT Camera đều ổn định. 

Đối với hạ tầng, BĐH đặc biệt tuyên dương Chi nhánh Khánh Hòa và Gia Lai bởi hiệu quả đầu tư khai thác hạ tầng với tỷ lệ hơn 60%. Đối với kênh bán hàng, IBB vẫn là chủ lực bán hàng trên các sản phẩm. Đặc biệt, đội ngũ CUS/CS thuộc Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Trị và đội ngũ TIN/PNC của Đăklăk, Huế, Quảng Nam có năng lực bán tốt Camera. Trong khi đó, ĐTKD thuộc Gia Lai, Phú Yên, Quảng Ngãi lại bán nhiều FPT Play nhất. 

Ngoài ra, Vùng 4 tạo việc làm cho 490 lao động, tăng 48% so với 2021, trong đó 85% lao động thuộc bộ phận IBB. Nguồn lực nhân sự FTEL của vùng cũng có sự tăng trưởng đáng kể với tỷ lệ 12% so với năm 2021.

Cũng tại đây, BGĐ Vùng 4 đã biểu dương và khen thưởng đối với các Chi nhánh có thành tích ấn tượng, đồng thời cùng CNx đề xuất, kiến nghị cho kế hoạch hành động 2023.  

  • Chi nhánh có tỷ lệ tăng trưởng PTTB tốt nhất Vùng: Khánh Hòa 
  • Chi nhánh có tỷ lệ HTKH doanh thu và lợi nhuận thuộc Top tốt nhất Vùng: Gia Lai
  • Chi nhánh có tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận thuộc Top 3 của Vùng: Quảng Ngãi

Có mặt tại Chi nhánh Khánh Hòa để tham dự buổi tổng kết Vùng, anh Nguyễn Công Toản (GĐ CS HO) nhận định RM năm 2022 cao, tỷ lệ cài mới Hi FPT cao nhưng yêu cầu của Khách hàng qua HI FPT còn thấp. Để cải thiện những vấn đề này, năm 2023, Vùng 4 cần giảm bảng kê thu hồi công nợ, tập trung CSKH ngay khi có yêu cầu nhằm giảm RM, mỗi thu cước cần phân theo khu vực cụ thể để nâng cao khả năng chăm sóc, phục vụ Khách hàng. Anh Phạm Như Hoài Bảo (GĐ Hi FPT) cũng đề ra phương án phát triển và nâng cấp trải nghiệm băng thông thông qua HI FPT trong kế hoạch triển khai phát triển ứng dụng.

Vấn đề chính sách nhân sự cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, chị Nguyễn Khánh Linh (PGĐ Nhân sự) cho biết, trong Quý I 2023, các vùng đều mở Quota nhân sự, việc xét chế độ nhân viên theo thâm niên đang được HR HO trình lên BĐH xem xét. Bên cạnh đó, Ban Nhân sự sẽ tiếp tục áp dụng các chế độ hỗ trợ trong năm 2023 cho đội ngũ CBNV như điều chỉnh lương, FPT care người thân, thực hiện chính sách đi lại cho các trường hợp luân chuyển cán bộ (theo lộ trình 3 năm), hỗ trợ cho vay mua nhà, mua xe đối với CBNV Level 3 trở lên. Ngoài ra chính sách chi trả lương 1 lần/tháng sẽ được áp dụng bắt đầu từ kỳ lương tháng 1/2023.

Đại diện BĐH, anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL) đã có những đánh giá tổng kết về hoạt động kinh doanh của Vùng 4 năm 2022. Theo anh, mục tiêu kinh doanh năm 2022 đã đặt nặng về tăng trưởng doanh thu và trong năm 2023 tới đây, để thúc đẩy lợi nhuận và PTTB, Vùng 4 sẽ cần tập trung nhiều hơn vào thị phần kinh doanh, cố gắng duy trì thị phần sẵn có và mở rộng độ phủ sóng của các dịch vụ FPT trong khu vực.

Theo anh, các phương án về gói cước, kênh bán hàng và các chính sách CSKH/ DVKH đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho khối Bán hàng và chăm sóc Khách hàng. 

Ngoài ra hoạt động phong trào cũng cần được tổ chức hợp lý hơn: “Chương trình ‘Toàn dân bán hàng’ được phát động với mục tiêu khuyến khích nhân sự từ các phòng ban khác có đam mê bán hàng chứ không bắt buộc tất cả mọi người đi bán hàng. Công ty sẽ tạo ra các công việc mới, thách thức mới, vì vậy anh em cần sẵn sàng tinh thần trong hoạt động đổi mới”

PTGĐ FTEL nhấn mạnh, môi trường làm việc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc tuyển và giữ nhân sự đồng thời đề nghị các cấp quản lý cần thay đổi tư duy, tập trung vào phát triển con người, văn hóa môi trường làm việc để tương thích với lực lượng lao động trẻ (gen Z).

Khép lại buổi Báo cáo, Ban Điều Hành gửi lời cảm ơn đến các tập thể nhân viên Vùng 4 đã không ngừng nỗ lực trong năm 2022 và hy vọng mỗi thành viên sẽ tiếp tục phấn đấu, đưa Vùng 4 nói riêng và FTEL phát triển mạnh mẽ trong năm 2023.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img