Trên sân khấu, GĐ Vùng 4 Nguyễn Thế Quang, và GĐ các chi nhánh đã cùng nhau ký tên lên Bảng đăng ký Phát triển thuê bao. Con số cam kết từ Vùng 4 được Ban điều hành nhà Cáo đánh giá là ‘không tưởng’.
Chiều ngày 5/3, tại khách sạn Red Palace, Tp.Đà Nẵng, lễ kick off chương trình thi đua ‘Đường lên đỉnh OKRs’ – Vùng 4 đã chính thức diễn ra. Buổi lễ đón chào sự tham dự của Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Anh Tú, Hoàng Trung Kiên, lãnh đạo các phòng, ban, các trưởng tiểu ban chính sách. Về phía Vùng 4, GĐ Vùng Nguyễn Thế Quang, GĐ các chi nhánh, cùng các cấp quản lý các bộ phận đã đến tham dự sự kiện.
Vùng 4 cũng là Vùng cuối cùng kick off chương trình thi đua OKRs. OKRs đến với Vùng 4 trong thời điểm vô cùng đặc biệt, khi 2019 cũng đánh dấu tròn 10 năm chi nhánh miền Trung hình thành và phát triển. Chính bởi vậy, toàn Vùng 4 đã rất quyết tâm chinh phục đỉnh OKRs, để chào mừng cột mốc đầy ý nghĩa này.
‘Ấn tượng với những gì Vùng 4 làm được’ – đó là cảm nhận chung của cả Chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Hoàng Việt Anh tại buổi lễ. Nếu như với chị Hà, Vùng 4 vừa đi nhanh, vừa đi chắc, luôn đảm bảo các con số kinh doanh ở mức lý tưởng, thì TGĐ Hoàng Việt Anh lại đề cao thành tích toàn Vùng dù phải đảm nhận trách nhiệm tại 1 vùng đất còn nhiều khó khăn. Cả 2 vị lãnh đạo FPT Telecom đều tin tưởng, Vùng 4 sẽ còn phát triển hơn nữa, mở ra một tương lai tươi sáng hơn nữa trong thời gian không xa.
Và như để đáp lại niềm tin từ Ban điều hành, ngay trong lễ kick off, GĐ Vùng 4 Nguyễn Thế Quang, cùng GĐ các chi nhánh đã đại diện Vùng 4 ký tên lên Bảng đăng ký Phát triển thuê bao. Con số cam kết từ Vùng 4 được Ban điều hành nhà Cáo đánh giá là ‘không tưởng’, vượt xa chỉ tiêu OKRs mà Ban điều hành đặt ra cho Vùng. Theo anh Quang, để chinh phục thách thức lớn về doanh số thuê bao này, chìa khóa nằm ở sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, ngoài tinh thần quyết tâm, tận lực tận hiến, người đứng đầu Vùng 4 hy vọng, toàn Vùng sẽ luôn luôn đổi mới, tìm tòi những cách làm mới hiệu quả, sáng tạo để từ đó, cùng nhau leo lên ngọn núi OKRs vào cuối năm 2019.
Tiếp theo, trong trang phục của các kỹ thuật viên TIN/PNC, các lãnh đạo Vùng 4 đã cùng nhau thể hiện bài hát ‘Khơi dòng cảm xúc’. Hình ảnh chiếc nón lá – biểu tượng văn hóa miền Trung, cũng trở thành điểm nhấn trong phần trình diễn đậm chất truyền thống này. Kết thúc phần trình diễn, các ‘nghệ sĩ’ cây nhà lá vườn đã đem những chiếc nón, dành tặng đến Ban điều hành, và các khách mời tại buổi lễ.
Các lãnh đạo FPT Telecom rạng rỡ với những ‘phần quà’ nhận được
Sau màn vinh danh và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc, chương trình tiếp tục với phần Hỏi và Đáp. Tại đây, các thành viên Vùng 4 đã có những giao lưu, tương tác trực tiếp cùng với Ban điều hành nhà Cáo. Các câu hỏi về chính sách cũng được đặt ra, với trọng tâm, ngoài kinh doanh, còn xoay quanh các vấn đề trong lĩnh vực kỹ thuật, và dịch vụ khách hàng.
Buổi lễ được kết thúc khi toàn thể Ban điều hành, Ban lãnh đạo Vùng, cùng các khách mời cùng nhau hát vang bài hát ‘Đường đến ngày vinh quang’. Diễn ra trong hơn 2 giờ, lễ kick off ‘Đường đến đỉnh OKRs’ – Vùng 4 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Từ giờ phút này, 7 Vùng kinh doanh toàn quốc đã chính thức bước vào sân chơi OKRs, trong khí thế rực lửa, cùng quyết tâm tận lực cho những điều kỳ diệu.
‘Đường lên đỉnh OKRs 2019’ được xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và ‘đơn đặt hàng’ của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên – người phụ trách OKRs của FPT Telecom. Chị Hà có mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc 1 triệu thuê bao Truyền hình, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.
Xác định là một cuộc chiến dài hơi, ‘Đường lên đỉnh OKRs 2019’ chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc ‘Đường lên đỉnh Olympia’, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai.
Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.