Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Vùng 3 đặt mục tiêu tăng thu nhập 30% cho CBNV vào năm 2023

Dựa trên kết quả đạt được năm 2022, Ban Giám đốc Vùng 3 đặt nhiều mục tiêu tăng trưởng trong năm 2023, trong đó có tăng thu nhập cho CBNV.

Những chỉ số của Vùng 3 trong năm 2022 ghi dấu ấn đặc biệt trong bối cảnh FPT Telecom mừng 25 năm thành lập, đã đạt được BĐH đánh giá cao trong chương trình họp Tổng kết 2022 và Kế hoạch 2023 của Vùng 3 tại Ninh Bình, chiều ngày 28/12. Năm 2022, Vùng 3 cũng giống như toàn quốc bám sát mục tiêu tăng trưởng hiệu quả tốc độ cao. Từ giai đoạn quý đầu tiên, toàn Vùng đã nỗ lực để được những kết quả tốt nhất.

Giám đốc Vùng 3 anh Lê Thanh Bình chia sẻ kết quả so với năm 2021, Vùng 3 tăng trưởng 16% về Doanh thu. Trong khi đó chỉ số Lợi nhuận tăng 2,5 lần. Đặc biệt là 7/12 Chi nhánh có lãi tăng gấp đôi so với cùng kỳ. Canh tô đã rõ nét hình hài hơn và có sự tăng trưởng trên 10%. Các dự án FPT Camera SME với xã phường mang lại hiệu quả lớn, đóng góp vào mặt doanh thu cho Chi nhánh. Về chỉ số Internet Vùng 3 hoàn thành 81%, tăng 8% so với năm 2021.

Giám đốc Vùng 3 anh Lê Thanh Bình

Về hoạt động DVKH, Vùng 3 trong các năm qua luôn duy trì tốt các chỉ số về DVKH thuộc Top đầu toàn quốc để tỷ lệ RM ở mức thấp nhất. Trong năm 2022, Vùng vẫn giữ vững ngôi vị Top đầu toàn quốc về tỷ lệ giảm Rời Mạng. Vùng nhấn mạnh công tác thúc đẩy Thanh toán online, sử dụng Ví điện tử Foxpay, triển khai bán sản phẩm qua chương trình FoxVay có kết quả tăng trưởng liên tục mỗi tháng. Doanh thu từ TIN trong năm 2022 cũng tăng trên 2 lần, đóp góp cho chỉ số Doanh thu toàn Vùng.

Trong hoạt động phát triển nhân sự, so với năm 2021 Vùng tăng 6%. Cộng tác viên Kinh doanh và Quản lý đối tác tăng 55% và 36%. Nhân sự nhân viên Kinh doanh giảm 10%. Do yêu cầu về NSLĐ quyết liệt nên năm 2022, Vùng 3 cũng xuất hiện chỉ số nghỉ việc biến động lớn so với các năm trước.

Phát huy điểm mạnh của Vùng, Giám đốc Vùng 3 định hướng trong năm 2023 tiếp tục thực hiện công tác sự ổn định nhân sự, đội ngũ để Vùng 3 luôn dẫn đầu toàn quốc các chỉ số RM và công nợ. Về hoạt động phát triển hạ tầng còn gặp nhiều thách thức do vướng mắc từ các đơn vị điện lực ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ của Vùng. Tuy vậy, những nút thắt cũng đang dần được tháo gỡ để đảm bảo kế hoạch trong năm tới.

Một trong những mục tiêu lớn mà Vùng 3 đặt ra là tăng trưởng gấp đôi doanh thu vào năm 2023. Nhiều hành động mới, cấp thiết như tăng NSLĐ, giảm tỉ lệ rời mạng bằng cách tăng chất lượng dịch vụ, tăng chất lượng CSKH sẽ được triển khai ngay từ quý 1/2023. Hoạt động Kinh doanh đặt nhiều kỳ vọng tăng trưởng số bán ngay từ đầu năm với chính sách dịch vụ mới của công ty. Vùng 3 đặt mục tiêu tăng thu nhập 30% cho CBNV vào năm 2023.

Chủ tịch FPT Telecom anh Hoàng Nam Tiến

Đến tham dự chương trình họp tổng kết năm 2022, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến bày tỏ niềm vui với những kết quả mà Vùng 3 đạt được năm qua. Chủ tịch chỉ đạo Vùng 3 tiếp tục phát huy điểm mạnh và liên tục đổi mới sáng tạo cách thức hiệu quả nhất. Tuy nhiên Vùng 3 đặc biệt lưu ý tới vấn đề NSLĐ, làm sao để đạt được kết quả cao hơn so với năm 2022 và vượt trên mặt bằng toàn quốc là mục tiêu cần được ưu tiên.

Nhấn mạnh mục tiêu tăng trưởng, Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh chỉ đạo Vùng 3 cũng như toàn quốc liên tục giữ vừng mục tiêu này trong năm 2023 và các năm tiếp theo. Tổng Giám đốc mong muốn Vùng 3 quyết liệt hơn nữa với các hoạt động của mình, nhất là tận dụng các chương trình của HO để đẩy mạnh kết quả kinh doanh.

Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom anh Nguyễn Hoàng Linh

Phó Tổng Giám đốc anh Nguyễn Hoàng Linh đặc biệt phấn khởi khi Vùng đặt mục tiêu tăng thu nhập cho CBNV năm 2023. Đây chính là đích đến khi chúng ta hoàn thành được các chỉ số kinh doanh. Chúng ta luôn luôn phải giữ tăng trưởng doanh số, vì vậy cần tính toán cho mọi hành động được thực hiện tại Vùng.

Chung niềm hân hoan dịp cuối năm 2022, Trưởng các đơn vị HO cũng có những chia sẻ về hoạt động của Vùng 3. Đánh giá cao việc tham gia các hoạt động phong trào, thi đua của Vùng khi HO phát động. Trong thời gian tới, yêu cầu về các chương trình thêm chú trọng các chỉ số tăng trưởng doanh thu, do vậy Vùng 3 sẽ linh hoạt cùng HO để hiện thực hóa các mục tiêu chung của công ty.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img