Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Vùng 3 cuồng nhiệt cùng FIFA World Cup 2018

Toàn vùng 3 đã triển khai tổ chức được hơn 10 điểm “Cầu Trường Rực Lửa” với hàng trăm lượt khán giả tham gia theo dõi. Các cổ động viên, đặc biệt là các em nhỏ rất vui mừng và thích thú khi có cả quà tặng của Truyền hình FPT mang về.

Ngay sau khi nhận được thông tin có bản quyền tiếp phát sóng các trận đấu thuộc vòng chung kết FIFA World Cup 2018 từ VTV của Truyền hình FPT, các chi nhánh Vùng 3 đã gấp rút lên kế hoạch trình chiếu để hòa chung không khí sôi động của giải bóng đá vô địch thế giới cùng với khách hàng.

Mọi người bận rộn không ngừng để tìm địa điểm công cộng thu hút đông người trên địa bàn kinh doanh, để xin phép chính quyền địa phương và lên kịch bản chương trình, tìm các đối tác thuê, mượn âm thanh, ánh sáng và sân khấu.

Toàn Vùng đã triển khai tổ chức được hơn 10 điểm "Cầu Trường Rực Lửa", mỗi Cầu Trường thu hút hàng trăm lượt khán giả tham gia theo dõi.

Ngoài ra, các chi nhánh còn chu đáo chuẩn bị rất nhiều phần quà như: Bình giữ nhiệt, Gối, Cốc in hình những siêu sao World Cup để trao tặng khách hàng, mọi người đều rất thích thú với những món quà tặng của Truyền hình FPT, đặc biệt là các cổ động viên nhỏ tuổi.

Cầu Trường Rực Lửa tại Quận Dương Kinh – Chi nhánh HPG

Điểm cầu Duy Tiên – HNM

Mặc dù trước trận đấu khoảng 30 phút đã xuất hiện một cơn mưa giông kèm theo lốc rất to ập đến nhưng thật may mắn là gần sát giờ trận bóng diễn ra, trời bỗng tạnh mưa.  Ngay sau đó,  người hâm mộ đã tới điểm trình chiếu để theo dõi Ronaldo và các đồng đội trong cuộc đo sức với đội bóng đến từ Châu Phi.

Trong lượt thi đấu vòng bảng FIFA WORLD CUP 2018 lần này toàn Vùng 3 đăng ký trình chiếu tổng cộng 25 điểm cầu để tiếp lửa tình yêu bóng đá đến đông đảo người hâm mộ.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 sẽ được khởi tranh tại Nga từ ngày 14/6 tới ngày 15/7, quy tụ 32 đội bóng từ các cường quốc bóng đá hàng đầu thế giới và được phát sóng trên Truyền hình FPT và FPT Play Box.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img