Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Vùng 3 chung tay hướng về vùng lũ

Đợt mưa lũ lịch sử vào trung tuần tháng 10 đã gây thiệt hại nặng nề về nhiều mặt cho người dân các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Chung tay góp phần giảm bớt gánh nặng thiệt hại cho người FTEL tại những khu vực này, số tiền gần 80 triệu đồng đã được huy động từ nhiều nguồn để chuyển đến các gia đình người FTEL chịu ảnh hưởng.

Thời gian vừa qua, liên tiếp các cơn bão đi qua với những trận mưa lớn đã gây thiệt hại không nhỏ cho gia đình các CBNV thuộc Vùng 3. Nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hàng trăm héc ta hoa màu bị ngập sâu trong nước, hàng nghìn vật nuôi bị lũ cuốn trôi… Thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái nhằm hỗ trợ một phần những thiệt hại do bão lũ gây ra, Vùng 3 đã quyên góp được số tiền 48 triệu 950 nghìn đồng bằng việc phát động phong trào ủng hộ từ các CBNV trong vùng cũng như các các lãnh đạo, CBQL. Bên cạnh đó, 20 triệu đồng được trích từ quỹ Một ngày lương của FPT Telecom và 10 triệu đồng từ quỹ Đồng đội TIN cũng được chuyển đến các gia đình CBNV chịu thiệt hại do lũ tại các tỉnh Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình và Nghệ An.

Anh Trần Mai Tú, GĐ chi nhánh Thái Bình trực tiếp đến thăm hỏi động viên và trao tặng quà cho gia đình các CBNV bị thiệt hại do lũ.

Việc trao quà cho gia đình các CBNV tại vùng 3 đã và đang được các chi nhánh triển khai. Trong ngày 24/10, anh Trần Mai Tú, GĐ chi nhánh Thái Bình, anh Lê Quang Bá, GĐ chi nhánh Thanh Hóa và các CBNV tại chi nhánh đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng số tiền ủng hộ cho các gia đình CBNV. Dự kiến đến cuối tuần này, các chi nhánh sẽ hoàn tất thực hiện việc trao tặng số tiền ủng hộ đến tất cả các gia đình CBNV.

Trước đó, quỹ Một ngày lương FTEL và quỹ Đồng đội TIN cũng đã hỗ trợ cho các gia đình CBNV chịu ảnh hưởng và thiệt hại do bão số 10 gây ra.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img