Thứ Bảy, Tháng Bảy 12, 2025
spot_img

Vùng 3 “bứt phá” trong giai đoạn Quý 1/2020

Kết quả của Quý 1/2020 cho thấy Vùng 3 đang có nhiều bước tiến vượt bậc trong tình hình kinh doanh của mình, góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020.

Theo đó, trong thời gian vừa qua với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết liệt trên mọi “mặt trận” và dù cho tình hình của dịch bệnh đang ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả các Chi nhánh, Vùng Kinh doanh cả nước thì Vùng 3 vẫn cho thấy cách quản lý, vận hành của mình hiệu quả, gặt hái được nhiều thành tích nổi bật.

Các chỉ số về phát triển thuê bao Internet và Truyền hình đều vượt so với kế hoạch của Quý 1/2020. Chỉ số về Rời Mạng tuy không đạt nhưng cũng đứng Top 2 trên 7 Vùng.

Nhìn lại khoảnh khắc Tổng kết năm 2019, lúc ấy Vùng 3 đã thể hiện đầy quyết tâm bứt phá trên tinh thần của mình. Bằng những kinh nghiệm, bài học quý báu từ các năm trước, năm 2020 với “luồng gió mới – Giám đốc Vùng Lê Thanh Bình” đã giúp Vùng 3 có một khởi đầu rất đáng tự hào.

Thống kê cho thấy, Trong Quý 1/2020 tỷ trọng gói cước thấp Super 22 đã giảm từ 73% xuống 53%, tương ứng với việc gói cước cao hơn là Super 35 được bán tăng lên, đem lại hiệu quả Doanh thu và Lợi nhuận cho công ty.

Tháng 1 và Tháng 2, Vùng 3 đều có kết quả “giảm lỗ” và cho tới kết thúc Quý 1/2020, Vùng 3 chính thức có lãi. Năng suất lao động của Vùng cũng tăng lên đáng kể từ Nhân viên chính thức và Cộng tác viên. Chỉ số về công nợ, Vùng 3 tiếp tục duy trì là TOP1/7 Vùng và có tăng trưởng nhẹ.

Bên cạnh những điểm sáng đạt được, Vùng cũng có nhiều điểm còn hạn chế như hiện nay nhiều khu vực Vùng “bị lõm” có tỷ lệ khai thác sử dụng hạ tầng thấp bởi do năm 2019 mở dàn trải theo chương trình OKR Hạ tầng đi trước. Tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội để Vùng 3 tận dụng để thúc đẩy việc phát triển thị trường trong thời gian tới.

Anh Lê Thanh Bình, Giám đốc Vùng Kinh doanh 3 chia sẻ: “12 Chi nhánh và Trung tâm OTT của Vùng đã bứt phá khá tốt trong thời gian này, tất cả đều đạt từ 6 đến 8/9 chỉ tiêu kinh doanh, đặc biệt các CN lớn như HPG, HDG và THA luôn tiên phong đi đầu và duy nhất có 1 Chi nhánh hơi đuối về PTTB, RM nhưng vẫn có cải thiện tốt so với năm 2019”. Theo anh Bình, để đạt được điều này các đơn vị đều đi đúng mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom đặt ra trong năm 2020. Các chi nhánh đạt được kết quả tốt là do đã thực hiện tốt tuân thủ kỷ luật, nghiêm túc với các quy định của công ty, luôn khích thích sức sáng tạo của CBNV cũng như ưu tiên thực hiện các công cụ làm việc áp dụng Chuyển đổi số để tối ưu năng suất lao động. 

Trong Quý 2/2020, Vùng 3 sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của Vùng, từ BĐH Vùng, BGĐ Chi nhánh và Trưởng Bộ phận đều đặt quyết tâm làm việc 200% sức mình để đảm bảo kế hoạch được giao. Cùng với đó, Vùng cũng đặt quan tâm đặc biệt tới việc đẩy mạnh hoạt động văn hóa học tập, tăng thinh thần của CBNV thông qua các hoạt động thể thao, cụ thể là Giải bóng đá thường niên cho Chi nhánh của Vùng 3.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img