Thứ Bảy, Tháng Mười Một 30, 2024
spot_img

Vùng 2 tiếp tục “làm việc bằng hai”, tận dụng cơ hội để phù hợp với “bình thường mới”

Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam có những chuyển biến tích cực. Xã hội bước vào giai đoạn “bình thường mới”. Các chi nhánh Vùng 2 cũng nhanh chóng thay đổi một số điểm trong kinh doanh để phù hợp với giai đoạn mới.

Trong bài phỏng vấn với Vnexpress về tình trạng mới của xã hội sau giãn cách xã hội, Chủ tịch Trương Gia Bình nhận định thế giới thay đổi nhanh chóng kể từ lúc dịch bùng phát và không bao giờ quay lại trạng thái trước đây kể cả khi Covid-19 đi qua.

Theo người đứng đầu của FPT, chiến tranh, dịch bệnh và các cuộc khủng hoảng xã hội thường tạo ra thái độ, nhu cầu và hành vi mới. Điển hình, Covid-19 đã khiến cho nhiều hoạt động giao tiếp, tương tác của con người diễn ra trên môi trường trực tuyến. Khi đứng trước các thay đổi lớn, bản năng đầu tiên của chúng ta là đấu tranh chống lại, sau đó là thấu hiểu và quản lý những thứ xáo trộn mà thực trạng này mang lại và dần thích nghi nó.

Cùng với đó, dịch Covid-19 tạo ra sự đột phá về năng suất lao động. Covid-19 bằng một cách "bất thường" đã thúc đẩy thế giới mới của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến nhanh hơn so với dự kiến.

Hết giãn cách xã hội, các Vùng kinh doanh của FTEL đứng trước một thách thức mới về rời mạng, đối trừ công nợ và sự chững lại của doanh thu. Đây là điều tất yếu bởi những dịch chuyển của nhu cầu người dùng khi xã hội quay trở lại vận hành theo guồng quay trước đây.

Anh Nguyễn Anh Đức – GĐ Vùng 2 chia sẻ tình hình rời mạng của Vùng “đang rất căng thẳng” và thực tế nhu cầu bán hàng không còn cao như trong thời dịch. Cũng theo anh Đức, xã hội có thể bình thường mới nhưng đây cũng là lúc Vùng 2 bước vào giai đoạn khó khăn cần đối mặt. Tỷ lệ rời mạng tăng cao do loạt người dân từ địa phương, nông thôn, tỉnh thành di chuyển về thành phố kéo theo nhu cầu về hợp đồng tại địa điểm đó không còn nữa.

Bên cạnh đó, thu hồi công nợ vẫn là bài toán đau đầu với các Chi nhánh vùng cao. Điển hình như Cao Bằng, theo chị Nông Thúy Hoàng (Phòng DVKH CN Cao Bằng) chia sẻ, 4 tháng đầu năm là 4 tháng thói quen sử dụng Internet và Truyền hình của người dân tại đây thay đổi. Tình trạng nhiều cá nhân chung một hợp đồng trong các khu chợ là điều phổ biến, do đó việc thu hồi công nợ không phải dễ dàng.

Trước tình hình đó, người điều hành Vùng 2 cho hay toàn bộ 12 chi nhánh của Vùng quán triệt tinh thần tiếp tục duy trì chế độ thời chiến, làm việc gấp 2 để tránh tình trạng tụt lại phía sau hậu dịch Covid-19.

Anh Đức khẳng định, Vùng 2 có thể đã có những thành công, có lãi trong Quý I/2020, tuy nhiên để hoàn thành kế hoạch và lợi nhuận của cả năm vẫn cần sự nỗ lực và cố gắng nhiều thêm nữa từ các chi nhánh.

BGĐ các chi nhánh cũng nhanh chóng thích nghi với “bình thường mới”, tận dụng những gì đã được áp dụng trong mùa dịch để tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh.

Trong những ngày kick-off đầu tháng 5, các chi nhánh của Vùng 2 như Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang có chỉ số Gross Internet khả quan, có chi nhánh tăng 200% số hợp đồng so với ngày thường. Nhìn chung cả Vùng 2 tăng 115% số Gross Internet. Đây là tín hiệu đáng mừng giữa những thay đổi nhu cầu và sự bão hòa của Khách hàng. 

Bình thường mới đang là "từ khóa" hot của người FTEL trong thời gian này. Tiếp tục đẩy mạnh tinh thần làm việc và tập trung vào những điểm cốt lõi như chỉ số rời mạng, thu hồi công nợ là điều quan trọng trong giai đoạn này. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img