Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

Vùng 2 khép lại 2022 với chỉ số tích cực, quyết tâm bám sát mục tiêu 1B ở năm mới

Vào sáng 13/12, Hội nghị Tổng kết Kế hoạch Kinh doanh năm 2022 và triển khai chương trình hành động năm 2023 của Vùng 2 đã được diễn ra tại Vĩnh Phúc. 

Hội nghị có sự tham dự của anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, chị Phùng Thu Trang – Giám đốc Nhân sự, anh Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Vùng 2, cùng các Giám đốc Chi nhánh Vùng 2, các trưởng và đại diện đơn vị chức năng. 

Sau một năm 2021 ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, bước sang năm 2022, toàn Vùng 2 đã nêu cao quyết tâm, đạt mục tiêu được giao ngay từ đầu năm với loạt định hướng và Chiến dịch xuyên suốt. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ và tinh thần “đoàn kết để chiến thắng” của toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV), Vùng 2 đã khép lại năm 2022 với những điểm sáng ấn tượng. 

Mở đầu Hội nghị, anh Đào Quang Bắc – Giám đốc Chi nhánh Yên Bái đã thay mặt Vùng 2 trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2022. Báo cáo cho thấy, Vùng 2 có luỹ kế doanh thu tăng trưởng 17%, lợi nhuận tăng 86% so với năm 2021. 5 Chi nhánh gồm Quảng Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh và Cao Bằng hoàn thành vượt kế hoạch lợi nhuận. Đặc biệt, Chi nhánh Phú Thọ xuất sắc hoàn thành 7 chỉ số KPI. 

Sự tăng trưởng ở chỉ số luỹ kế FPT Camera là điểm sáng tiếp theo trong hoạt động Kinh doanh của Vùng 2. Ngay từ đầu năm 2022, Vùng 2 đã tích cực triển khai hoạt động thi đua bán FPT Camera như: Thi đua siêu hội Camera, Chiến dịch “Vạn quân vạn cam”, “Cơn lốc Cam”, nhờ đó, Vùng đạt luỹ kế FPT Camera tăng trưởng 34% so với năm 2021. Trong đó, Chi nhánh Cao Bằng đạt 156% kế hoạch Camera, Chi nhánh Yên Bái và Chi nhánh Hưng Yên đạt 122%. Trong khuôn khổ Hội nghị, Vùng 2 cũng cùng thảo luận với Ban Điều hành và các trưởng, đại diện chức năng để khắc phục chỉ số RM. 

Về các chỉ tiêu khác, Vùng 2 có tỉ lệ tham gia Active FoxGold tăng 7,2% so với năm 2021 và đứng đầu toàn quốc về tỷ lệ hoàn thành kế hoạch Foxpay. Các Chi nhánh tích cực triển khai bán TV và gói LUX, trong đó Chi nhánh Bắc Ninh có số bán tốt nhất toàn vùng. 

Bên cạnh các hoạt động Kinh doanh, Vùng 2 cũng chú trọng đổi mới công tác đào tạo, quan tâm tới đời sống của CBNV. Trong năm 2022, Vùng đã tổ chức chương trình “Lãnh đạo kế cận”, nhằm đem lại hứng khởi cho đội ngũ thông qua các buổi trao đổi, giao lưu CLB sách với các khách mời đặc biệt như anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom. 

Nối tiếp phần tổng kết năm 2022 và định hướng 2023, anh Lê Đức Cường – Giám đốc Chi nhánh Lạng Sơn đã trình bày kết quả bán hàng và mục tiêu 2023. Theo đó, về kênh bán hàng, Vùng 2 tích cực đẩy mạnh kênh CTV và Canh tô. Các kênh khác như CTV khoán, khối Dịch vụ, IBB và Online đều được chú trọng phát triển mạnh mẽ. Kênh IBB truyền thống chiếm tỉ trọng cao nhất với 72% trong tổng các kênh bán hàng của Vùng, khối Non-IBB chiếm 9% – tỉ trọng giữa các kênh đã có sự thay đổi so với năm 2021. Ngoài ra, hoạt động vận hành hạ tầng được đánh giá hiệu quả, chất lượng triển khai bảo trì được cải thiện, Dịch vụ Khách hàng cũng nỗ lực “vượt khó”. 

Để bám sát mục tiêu Chiến dịch 1B của FPT Telecom, Vùng 2 cần đưa ra những kế hoạch cụ thể, các phương hướng chi tiết đã được anh Nguyễn Duy Tư – Giám đốc Chi nhánh Hưng Yên trình bày trong Hội nghị.

Trong năm 2023, Vùng 2 đặt ra một số định hướng cấp thiết như tăng trưởng 2 con số về chỉ số Internet, FPT Play và FPT Camera, bám sát và hoàn thành số kế hoạch được giao theo Chiến dịch 1B của FPT Telecom; Tăng trưởng doanh thu ngoài mảng lõi truyền thống từ bán lẻ thiết bị, dự án và Wifi Service; Tăng thu nhập của Salesman bằng cách tổ chức các chương trình đào tạo thực chiến, thành lập nhóm đào tạo của Vùng sát sao từng Chi nhánh, từ đó nâng cao năng lực bán hàng và tăng năng suất lao động của nhân viên Kinh doanh. Vùng cũng đặt mục tiêu thành lập Ban Dự án Vùng 2 chuyên bán SPDV mới và đẩy mạnh phát triển kênh đối tác của điểm Kinh doanh mới là Hà Giang và Bắc Kạn.

Về mặt Hạ tầng, Vùng 2 sẽ tăng tỉ lệ khai thác hạ tầng, mở rộng vùng phủ; Về mặt Chăm sóc Khách hàng, Vùng đặt mục tiêu giảm thời gian chăm sóc mất kết nối. Bên cạnh đó, Vùng 2 cũng hướng tới trải nghiệm nhân viên thông qua việc triển khai văn phòng làm việc xanh, sạch, đẹp, tạo môi trường làm việc năng động và sáng tạo. 

Đánh giá về hoạt động năm 2022 và kế hoạch 2023 của Vùng 2, anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom phụ trách khối Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng chia sẻ: “Ngay từ đầu năm 2022, FPT Telecom đã đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và triển khai các kế hoạch xuyên suốt năm để đạt được. Từ giữa năm, tuy đối thủ tấn công mạnh, nhưng các chỉ số PTTB vẫn tăng trưởng, đó là điều tích cực của Vùng 2. Tuy nhiên, về câu chuyện DVKH, Vùng 2 cần đặt ra các KPI sát sườn hơn và theo dõi hàng tháng, hàng tuần”. Đồng thời, anh Linh cũng chia sẻ định hướng phát triển cụ thể về phần chăm sóc Khách hàng, mô hình Kinh doanh dành cho Vùng 2 trong thời gian tới. 

Anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom nhận xét trong năm vừa qua, Vùng 2 đã có nhiều nỗ lực, bước sang năm 2023, Vùng 2 cần tiếp tục cố gắng để song hành cùng FPT Telecom đạt được tốc độ tăng trưởng mới. Ngoài ra, anh Hoàng Việt Anh cũng nhấn mạnh Vùng 2 cần tìm hiểu đối thủ kỹ lưỡng hơn, đặc biệt trong phần bán hàng và chăm sóc Khách hàng. Các công tác đào tạo, nhân sự, cần được bàn thảo kỹ hơn để đưa ra phương hướng cụ thể.

Xuyên suốt năm 2022, Vùng 2 đã giữ vững tinh thần luôn đoàn kết, kỷ luật để chiến thắng, với sự nhiệt huyết này, các Cáo Vùng 2 sẽ tiếp tục chinh phục các thử thách phía trước, cùng FPT Telecom hiện thực hoá mục tiêu 1B trong những năm tới. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img