Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Vùng 2 họp bàn kế hoạch kinh doanh cuối năm

Buổi họp Tổng kết quý III và Kế hoạch Kinh doanh quý IV của Vùng 2 vừa diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc với sự tham gia của toàn bộ ban lãnh đạo vùng, cán bộ quản lý của chi nhánh cùng sự góp mặt đặc biệt của anh Hoàng Trung Kiên, PTGĐ FTEL.

Nội dung buổi họp đầu tiên diễn ra trong ngày 14/10 tập trung vào kết quả kinh doanh quý III với các vấn đề cơ bản như tỷ lệ rời mạng tính đến tháng 9, tỷ lệ phát triển thuê bao Internet và Truyền hình, tình hình tài chính – công nợ, hạ tầng, nhân sự… Đồng thời, giám đốc các chi nhánh cũng đưa ra các con số cam kết cho Quý IV và chia sẻ về các vấn đề còn tồn tại tại chi nhánh.

Theo đó, ngoài một số chi nhánh có điểm CEM khá cao là: Sơn La, Điện Biên… thì một số chi nhánh vùng núi phía Bắc như Tuyên Quang, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Cao Bằng… lại gặp khó khăn trong việc hoàn thành cam kết trong quý IV và cả năm 2016. Các chi nhánh này đều chia sẻ các nguyên nhân như chất lượng thiết bị còn kém, đối thủ cạnh tranh thiếu lành mạnh hoặc khó khăn đến từ chính sách của địa phương, đặc biệt ở chi nhánh Điện Biên….

Ban Điều hành và ban Giám đốc vùng đã có những chia sẻ cởi mở tới các thành viên.

Buổi họp thứ hai vào ngày 15/10 có sự tham gia của anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom. Tại đây, anh Kiên đã trực tiếp giải đáp nhiều thắc mắc và nêu phương án xử lý cho từng vấn đề của các chi nhánh.

Cụ thể, chia sẻ với CN Bắc Ninh về cách thức làm việc trong các hợp đồng lớn tại các tòa nhà, phó tổng FTEL chỉ đạo, chi nhánh cần nắm được thông tin cơ bản về các dự án và sẽ có đội kinh doanh dự án về tận chi nhánh hỗ trợ làm 1 dự án mẫu, do đó chi nhánh sẽ có kinh nghiệm để triển khai các lần sau. Đồng thời, anh Kiên cũng nhấn mạnh việc các chi nhánh cần tích cực tham gia vào các dự án lớn vì đây sẽ là một trorng những kênh bán hàng tiềm năng và mũi nhọn trong tương lai của FTEL.

Nhận được câu hỏi về kế hoạch tương lai của công ty liên quan đến việc hợp tác mở rộng bán hàng, anh Kiên trả lời: "Internet of Things sẽ là xu hướng của tương lai, hiện FPT đang nghiên cứu, thử nghiệm và chế tạo các thiết bị liên quan tuy nhiên câu chuyện giá thành và đặc tính thị trường sẽ cần phải nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng". 

Bên cạnh đó, đại diện các chi nhánh cũng đã cùng nhau thảo luận nhiều vấn đề thời sự. Trong đó, việc làm sao để giữ và truyền lửa cho nhân sự kinh doanh được quan tâm đặc biệt và nhận được nhiều ý kiến đóng góp như hướng dẫn cho salesman các cách marketing chuyên nghiệp hơn; mở rộng và chăm sóc các đại lý bán hàng; tìm hiểu kỹ các đối thủ cạnh tranh, cách thức làm việc, chính sách, giá cả… để có chiến lược đối phó cụ thể; gặp gỡ và tư vấn trực tiếp cho khách hàng, tăng cường marketing và chăm sóc khách hàng; các TP kinh doanh nên xây dựng cho mình các trưởng nhóm kinh doanh để hỗ trợ đào tạo người mới và truyền lửa  để đào tạo thế hệ kế cận.

Trận bóng đá giao hữu là dịp để các trưởng phòng kinh doanh và trưởng VPGD của Vùng 2 giao lưu và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Bên lề cuộc họp, các thành viên còn tham gia các hoạt động như giao lưu bóng đá, gala dinner, đốt lửa trại và cùng nhau hát các bài ca STCo để tăng tính đoàn kết và tinh thần quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img