Sáng ngày 8/9/2022, tất cả các văn phòng tại 12 Chi nhánh thuộc Vùng 2 đã cùng ra quân cho Chiến dịch với cái tên đặc biệt “Cơn lốc cam”.
Theo đó, Chiến dịch “Cơn lốc cam” là Chiến dịch để cả Vùng 2 thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng chiến đấu hết mình, đúng như khẩu hiệu của toàn Vùng “Đoàn kết để chiến thắng” (Unite to win). Chiến dịch diễn ra từ ngày 6/9 – 30/9/2022.
Trong buổi sáng ngày 8/9, hàng trăm thành viên Vùng 2 đã cùng ra quân. Mặc dù thời tiết mưa giông diện rộng, tuy nhiên tinh thần “máu lửa” của các Cáo không hề bị ảnh hưởng. Ngay từ đầu giờ sáng, các văn phòng chính và các Văn phòng Giao dịch, các Cán bộ Quản lý cũng cùng CBNV đơn vị phát động ra quân.
Theo đó, mục tiêu của Chiến dịch “Cơn lốc cam” là chinh phục mức tăng PTTB ấn tượng so với tháng 8 trước đó, tăng tỷ lệ đạt NSLĐ của nhân viên Kinh doanh, tăng tỉ trọng số bán kênh IBB lên cao. Ngoài ra, toàn Vùng cũng tiến hành tăng cường các công tác chăm sóc Khách hàng, tăng chất lượng dịch vụ.
Đặc biệt, Chiến dịch “Cơn lốc cam” cũng là lời chúc mừng tuổi 25 của FPT Telecom, thể hiện tinh thần “Bán Mạng” của người nhà Cáo Vùng 2. Sau khi Chiến dịch chính thức được phát động, số hợp đồng được ghi nhận tăng lên ấn tượng tại các Chi nhánh.
Chúc các Cáo Vùng 2 sẽ giữ vững tinh thần “Bán Mạng” và chinh phục thành công Chiến dịch “Cơn lốc cam”.
HB
Ảnh: ĐVCC