Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Vùng 1 ‘kết sức mạnh – nối thành công’ với chương trình đặc biệt

Để tăng thêm tính gắn kết giữa các CBQL Vùng 1, chiều ngày 21/10, TIN đã tổ chức chương trình “Vùng 1: Kết sức mạnh – Nối thành công” tại FPT Tower. Đây cũng là dịp để Vùng 1 tổng kết số bán hàng của Quý 3/2022 và đưa ra các thảo luận nhằm tăng trưởng kết quả bán hàng trong năm 2023.

Chương trình có sự góp mặt của anh Đinh Thành Long – Phó Giám đốc Vùng 1, chị Hoàng Lan Hương – Giám đốc Trung tâm HN02, anh Phan Viết Triệu – Giám đốc Trung tâm HN07, chị Lưu Thị Lê – Giám đốc Trung tâm HN11, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN, anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc TIN cùng các CBQL HO và Vùng 1.

Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN.

Anh Đinh Thành Long – Phó Giám đốc Vùng 1.

Chia sẻ về những kết quả nổi bật của 9 tháng đầu năm, anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc TIN – Tổng chỉ huy Chiến dịch 153 nhấn mạnh: “Chiến dịch 153 đã giúp anh em Vùng 1 “thay da đổi thịt”, bứt phá chỉ số bán hàng toàn quốc. Hy vọng với đà tăng trưởng này, anh em sẽ cùng nhau quyết tâm, máu lửa để đạt được những kết quả bùng nổ hơn trong Quý 4 và năm 2023″.

Tiếp đó, anh Trương Ngọc Tuấn – Trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ 1 đã báo cáo kết quả bán hàng 9 tháng đầu năm của Vùng 1 với những kết quả rất ấn tượng khi doanh thu 9 tháng đầu năm của Vùng 1 chiếm tỉ trọng 40% toàn TIN, tăng trưởng doanh thu hơn 106% so với 9 tháng 2021. Bên cạnh đó Vùng 1 đã hoàn thành 109% kế hoạch doanh thu 9 tháng đầu năm 2022  và đạt TOP 1 tỉ trọng doanh thu/7 Vùng toàn quốc. Trong Quý 4 này, Vùng 1 quyết tâm tăng trưởng 50% thiết bị (Modem/AP) so với Quý 3, đạt tổng doanh thu ấn tượng và đóng góp 10% PTTB (NET/PAY/CAM).

Đưa những sản phẩm mới đến chương trình, anh em CBQL Vùng 1 cùng khách mời còn được lắng nghe và tìm hiểu về giải pháp Nhà thông minh FPT Smart Home và Dịch vụ IT chuyên nghiệp từ FPro.

Một trong những điểm nhấn của chương trình chính là phần thể hiện của 4 nhóm với các chủ đề là nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 của Vùng 1.

Nhóm 1: Dịch vụ từ tâm – Làm thế nào để nhân viên thi công từ tâm, bán hàng từ tâm

Nhóm 2: Tăng trưởng bán sản phẩm mới trong năm 2023 – Những hành động chuẩn bị sẵn sàng

Nhóm 3: Làm thế nào xây dựng được đội ngũ nhân sự đa nhiệm (Văn võ song toàn)

Nhóm 4: Tăng trưởng bán thiết bị, 1 người 1 ngày 1 thiết bị, sản phẩm FTEL cung cấp trong năm 2023

Đúng với tên gọi “Kết sức mạnh – Nối thành công”, các nhóm đã cùng nhau đưa ra những quan điểm và kế hoạch hành động cụ thể để hoàn thành mục tiêu. Xuất sắc dành được điểm số cao nhất trong chương trình, nhóm 4 đã giành chiến thắng với phần trình bày rõ ràng, thu hút và nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo.

Chị Hoàng Lan Hương – Giám đốc Trung tâm HN02 và chị Lưu Thị Lê – Giám đốc Trung tâm HN11.

Anh Mai Văn Tráng – Quản lý User TIN HN02, Đại diện nhóm hào hứng cho biết: “Kết quả này có được là nhờ sự hỗ trợ của tất cả các thành viên trong nhóm. Càng vui mừng hơn khi kế hoạch này được anh Mậu tin tưởng và giao phó cho nhóm tiếp tục triển khai trong thời gian tới”.

Chúng ta chuẩn bị bước vào thời điểm có cơ hội tốt vì cuối năm nhu cầu khách hàng tăng cao. Chia sẻ về thời cơ này, anh Đinh Thành Long – Phó Giám đốc Vùng 1 bày tỏ: “Anh em hãy nắm bắt lấy thời cơ, sử dụng chiến thuật tốt để gia tăng doanh thu trong 3 tháng cuối năm, tạo tiền đề vững chắc bước sang năm 2023 thắng lợi.”

“Đặt mình với tâm thế là người làm dịch vụ, hơn hết, anh em hãy đặt cái tâm của mình trong công viêc để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.” Đó là những điều mà anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN nhấn mạnh cùng anh em ở cuối chương trình. Bên cạnh đó, trong năm 2023 chúng ta sẽ đặt ra những mục tiêu lớn hơn, không chỉ mang chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt mà còn phải mang thẩm mỹ thi công khi thực hiện triển khai bảo trì.

Với tinh thần “máu lửa”, không quản ngại khó khăn, hi vọng đội ngũ anh em TIN Vùng 1 sẽ đạt được thành tích rực rỡ hơn nữa.

Theo TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img