Thứ Tư, Tháng Bảy 9, 2025
spot_img

Vùng 1 hứa hẹn “tăng trưởng phi mã” với chương trình thi đua “Hợp đồng đầy tay – Đánh bay Covid”

Giữa tâm dịch của đất nước, các Cáo Vùng 1 hào hứng với chương trình thi đua mới của Vùng. Tổng giải thưởng chương trình lên tới 126 triệu đồng.

Như thường lệ, đầu mỗi quý, các Vùng tung ra chương trình thi đua nhằm thúc đẩy tình hình kinh doanh, tăng trưởng của khu vực. Vùng 1 thời điểm này rơi vào căng thẳng bởi những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, theo như quan điểm của Phó Giám đốc Ban dự án Camera, Giám đốc Vùng 2 nhận định, “đây là thời điểm trong nguy có cơ”, mang đến nhiều cơ hội cho thành viên đội ngũ kinh doanh khi biết nắm bắt cơ hội. Vùng 1 là một trong những khu vực có các chuyển mình, thay đổi mạnh mẽ như vậy.

Chương trình thi đua “Hợp đồng đầy tay – Đánh bay Covid” ra đời với sự hào hứng đón chờ của các thành viên Vùng 1. Đây là chương trình trọng điểm của tháng 4 và Quý II do Trung tâm Marketing, Trung tâm Dịch vụ Truyền hình, FPT Play và FPT Camera phối hợp triển khai. Chương trình thi đua Tháng 4 và Quý 2/2020 là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua, khen thưởng dành cho các Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Vùng 1.

Cụ thể, chương trình như sau:

Chương trình thi đua Tháng 4 với điều kiện giải ngân là: Tỷ trọng gói Super 22 của toàn Vùng Tháng 4/2020 ≤ 20%. Chương trình tháng 4 gồm các giải:

1. Giải dành cho Nhân viên kinh doanh

2. Giải dành cho CLB X-FOX

3. Giải dành cho Trưởng phòng kinh doanh.

4. Giải dành cho Trung tâm Telesales miền Bắc.

Để dành giải Nhân viên kinh doanh Tháng 4, các Cáo Vùng 1 cần có sự cân bằng tỷ lệ bán giữa các gói dịch vụ và gia tăng bán thêm thiết bị, dịch vụ Access Point, Foxy.

Với Chương trình thi đua Quý 2, điều kiện giải ngân là Tỷ trọng gói Super 22 của toàn Vùng Quý II/2020 ≤ 10% (Trừ các giải của Trung tâm Kinh doanh Box OTT và Trung tâm Telesales). Chương trình Quý 2 bao gồm các giải:

1. Giải dành cho Tập thể Phòng kinh doanh

2. Giải dành cho Trung tâm box OTT

Ngay khi vừa tung ra chương trình này, ngày đầu tiên, Cáo Vùng 1 đã chứng tỏ tinh thần đổi mới, sáng tạo trong kinh doanh mùa dịch với số bán khủng, tăng trưởng 400% so với cùng kỳ. Đây là con số chưa từng có trong tiền lệ, khích lệ tinh thần anh em salesman và cho thấy những nỗ lực của các cá nhân trong thời điểm dịch khó khăn.

Nhìn nhận chung về tinh thần của các “chiến sĩ” tuyến đầu của FTEL, anh Nguyễn Kiên Trung (Trung tâm Marketing) chia sẻ: “Trong các group trao đổi công việc, chúng tôi liên tục nhận được tin nhắn của anh em báo ký mới. Nó chứng tỏ những thay đổi hiệu quả của anh em sale trong kinh doanh và hứa hẹn một mùa thi đua đầy hứa hẹn”.

“Hợp đồng đầy tay – Đánh bay Covid” là cơ hội để các Cáo Vùng 1 thể hiện khả năng, bản lĩnh và động viên tinh thần làm việc của mình. Sau thành công từ các chương trình thi đua trước đó, hy vọng chương trình thi đua Tháng 4 và Quý 2/2020 sẽ tiếp tục phát huy tác dụng và đưa Vùng 1 đạt được nhiều thành công hơn nữa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img