Với mục tiêu “Ai rồi cũng xem FPT Play” và “Tất cả Khách hàng tại Vùng 1 đều được trải nghiệm FPT Play”, anh em salesman Hà Nội tập trung, đẩy mạnh nhiều hoạt động bán hàng, thu hút người dùng.
Được sự quan tâm sát sao của BGĐ Vùng 1 và Tiểu ban FPT Play, hướng tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch đầy thách thức FPT Play, toàn bộ salesman Hà Nội triển khai nhiều hoạt động thu hút Khách hàng sử dụng, trải nghiệm dịch vụ. Cáo Vùng 1 đặt mục tiêu “Ai rồi cũng xem FPT Play” và “Tất cả Khách hàng tại Vùng 1 đều được trải nghiệm dịch vụ FPT Play”.
Hướng tới mục tiêu này, Tiểu ban FPT Play cũng vạch rõ kế hoạch theo từng chặng thời gian để các chi nhánh bám sát cũng như có những chương trình kick off đẩy mạnh việc demo code FPT Play cho khách hàng. Hưởng ứng sự quyết tâm đó, các Chi nhánh Vùng 1 đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, trong đó có demo code FPT Play, cho Khách hàng dùng thử sản phẩm dịch vụ 7 ngày. Chương trình dùng thử được tung ra trong các buổi ra quân bán hàng và đã thu hút khoảng 10.000 Khách hàng được trải nghiệm miễn phí mỗi tháng.
Đại diện Tiểu ban FPT Play đánh giá con số này sẽ còn tăng lên, hứa hẹn sự bùng nổ, chạm tới mục tiêu thách thức về FPT Play của Vùng 1 trong năm 2022 “Liều mạng để tăng trưởng”.