Tính đến ngày 20/4, chương trình thi đua bán hàng của khối DVKH đã mang về hiệu quả kinh doanh tích cực với những con số đầy ấn tượng. Đặc biệt là doanh thu của TOP 3 Vùng kinh doanh tại quầy giao dịch.
Với tinh thần “mỗi người làm việc bằng hai”, ngay từ những ngày đầu của chặng 1 (15/4 -22/4), khối DVKH đã triển khai các hoạt động kinh doanh mạnh mẽ tại đơn vị bao gồm các phương án làm việc mới, tận dụng lợi thế riêng để tiếp cận khách hàng hay đốt cháy một số giai đoạn bán hàng, hỗ trợ ngay lập tức những yêu cầu kỹ thuật giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm.
Sau một tuần phát động, Vùng 1 đang là đơn vị dẫn đầu doanh thu bán hàng tại quầy giao dịch. Theo sau là Vùng 5 và Vùng 3 với kết quả chênh lệch "sát nút". Cùng với đó là các vùng kinh doanh còn lại với thứ tự lần lượt là Vùng 4, Vùng 2, Vùng 7 và Vùng 6.
Thời điểm hiện tại, chương trình cũng ghi nhận Top 10 đơn vị có NSLĐ cao nhất bao gồm các chi nhánh HN03, SG03, HN01, SG16, HN02, BĐH, HDG, HN10, DTP và chi nhánh SG14.
Tình hình dịch Covid – 19 không chỉ gây nguy hại đến sức khỏe, mà các hoạt động kinh doanh của FTEL cũng gặp không ít ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng các dịch vụ internet lại có xu hướng tăng cao trong thời gian cách ly xã hội. Nhận thấy cơ hội trong thời điểm khó khăn này, BĐH đã tổ chức chương trình thi đua bán hàng cho các Khối dịch vụ Khách hàng gồm 2 chặng: 15/4 – 22/4/2020 và 23/4 – 30/4/2020. Các đơn vị sẽ lựa chọn sản phẩm, dịch vụ, cũng như bán thiết bị, PTTB mới theo chương trình giới thiệu bạn bè … phù hợp với đặc thù công việc và thế mạnh công việc của mình.
Đây được xem là chương trình kick off bán hàng đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc dành riêng cho khối DVKH, vừa thúc đẩy tinh thần bán hàng sôi nổi cho mỗi CBNV vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng. Để giúp hoạt động bán hàng được hiệu quả hơn, các khối DVKH sẽ được hỗ trợ công tác bán hàng gồm: nhân viên gặp trực tiếp khách hàng như kỹ thuật TIN/ PNC, nhân viên thu cước tại nhà, Giao dịch viên tại quầy, sẽ được sử dụng Mobisale để bán hàng thu tiền thanh toán dịch vụ như salesman. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng qua điện thoại như nhân viên tổng đài, CSKH chủ động, Recare, Quản lý công nợ. Sử dụng tool của Telesale để bán thêm dịch vụ, sản phẩm. Thu tiền, nộp tiền sẽ do TIN/ PNC phụ trách sau triển khai dịch vụ.
Ngoài ra, BTC cũng sẽ phối hợp cùng phòng đào tạo FTC để thực hiện chương trình đào tạo “Mỗi người làm việc bằng hai”, tập trung đào tạo về sản phẩm, dịch vụ qua hình thức online. Cùng với đó là các kỹ năng bán hàng như: Đào tạo online theo hình thức chia nhóm nhỏ và có tương tác với giảng viên.