Thứ Sáu, Tháng Năm 9, 2025
spot_img

Vùng 1 “bội thu” hợp đồng sau 1 ngày ra quân “kích số”

Nhằm mục tiêu đẩy mạnh số bán của Vùng 1, đồng thời nâng cao tinh thần bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong đợt cao điểm hè 2017, ngày 1/7, phòng Marketing FPT Telecom phối hợp cùng với các Trung tâm kinh doanh (TTKD) tại Hà Nội tổ chức chương trình ra quân đồng loạt bao gồm roadshow quảng bá và bán hàng lưu động trên toàn vùng.

Khởi hành từ 8h30 sáng, nhưng các salesman đã tập trung từ rất sớm tại 12 Trung tâm Kinh doanh trên toàn Vùng 1. Tất cả các thành viên đều chung tâm trạng phấn khích và tràn đầy năng lượng. 

Sắc cam rực rỡ của áo đồng phục, bóng bay và cờ phướn giúp đội roadshow của TTKD HN5 trở nên nổi bật trên đường phố.

Các thành viên của TTKD HN2 cũng sớm có mặt ở điểm bán hàng lưu động. Với tinh thần thiện chiến, các salesman tỏ rõ quyết tâm sẽ thu về những kết quả bán hàng khả quan trong ngày ra quân.

Sau khi tập trung tại các điểm bán hàng này, các salesman sẽ đến từng nhà khách hàng theo hình thức "door to door" để phát tờ rơi và tư vấn bán hàng. 

Với tác phong lễ phép, tận tình và chuyên nghiệp, các salesman của nhà Cáo được người dân trong khu vực chào đón niềm nở. Anh Nguyễn Thanh Hoàng (Phúc Tân, Hà Nội) cho biết mặc dù hiện tại gia đình anh chị chưa sử dụng dịch vụ nhưng chắc chắn sẽ chọn Internet và Truyền hình FPT khi có nhu cầu.

Trong khi đó, cô Lê Thị Thắm lại bày tỏ sự quan tâm với dịch vụ của FPT khi hẹn các salesman đến tư vấn cụ thể tại nhà riêng sau khi cô xong việc.

Gia đình chị Lê Thu Hương (Phúc Tân, Hà Nội) hiện đang sử dụng Internet và truyền hình của một đơn vị khác nhưng do chưa hài lòng với chất lượng đường truyền nên chị muốn tham khảo dịch vụ của FPT. Sau khi nhận được sự tư vấn, chị nhận thấy dịch vụ của FPT có nhiều tính năng thông minh nổi bật và giá cả cạnh tranh nên đã quyết định đăng ký combo  cả Internet và Truyền hình của nhà Cáo.

Chương trình cũng giành tặng cho các khách hàng ký hợp đồng ngay trong ngày những phần quà ý nghĩa như áo mưa, thẻ cào điện thoại, mũ bảo hiểm…

Sau một ngày đồng loạt ra quân, chương trình đã mang lại nhiều kết quả khả quan. Rất nhiều khách hàng đã quyết định ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà Viễn thông FPT cùng hàng nghìn thông tin khách hàng quan tâm dịch vụ đã được ghi nhận.

"Với sự chuẩn bị bài bản, kỹ lưỡng cùng sự quyết tâm của anh em kinh doanh Vùng 1, chương trình vừa qua đã mang đến kết quả ngoài mong đợi. Chỉ trong ngày, toàn Vùng 1 đã thu về gần 1000 hợp đồng, trong đó có khoảng gần 200 hợp đồng được ký tại các điểm bán hàng lưu động", anh Nguyễn Hoàng Lộc, cán bộ phòng Marketing cho biết. Trong 6 tháng cuối năm 2017, phòng Marketing sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình quảng bá để đưa hình ảnh FPT Telecom đến gần hơn với khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img