Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Vừa Mở Két vừa cười thả ga với “kiều nữ làng hài” Nam Thư

Nữ danh hài Nam Thư sẽ cùng giao lưu và tham gia chơi Mở két với hàng nghìn khán giả cả nước của Truyền hình FPT vào lúc 20h00 ngày 27/07. Sự xuất hiện của Nam Thư hứa hẹn sẽ khuấy động không khí trường quay Mở két tối thứ 5 tuần này.

Sau số đầu tiên của Phiên bản Mở két mới, các khán giả của Truyền hình FPT đã dịp trải nghiệm thể thức chơi mới đầy thú vị, qua đó tìm ra tới 15 giải nhất tại các phòng chơi khác nhau. Tuần này, việc đấu trí trực tiếp với một nhân vật quen thuộc trong các game show truyền hình là danh hài Nam Thư, Á quân “Cười xuyên Việt”, khán giả sẽ có cơ hội vừa chơi game vừa cười thả ga.

Nếu thường xuyên theo dõi Mở Két, khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy chương trình đã từng mời khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhưng nghệ sĩ hài thì chưa. Vì thế, khi biết có sự tham dự của Nam Thư, nhiều khán giả cảm thấy phấn khích và hào hứng vô cùng. “Đấu trí với người nổi tiếng đã vui, đấu trí với một hotgirl vừa xinh đẹp vừa cá tính vừa thông minh vừa hài hước thì ai mà chẳng thích”, một khán giả ở thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

Tốt nghiệp trường Sân khấu – Điện ảnh, từng tham gia nhiều vai diễn từ kịch, phim truyền hình đến điện ảnh nhưng Nam Thư lại nổi danh ở một lĩnh vực mà cô chưa bao giờ thử sức chính là diễn hài. Các tiểu phẩm như: “Đòi nợ”, “Láng giềng”, “Dế Mèn phiêu lưu ký”.. của cô đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả bằng lối diễn tự nhiên và hóm hỉnh tiếng cười mà Nam Thư đem lại vừa duyên lại vừa nhẹ nhàng ấn tượng.

Đến với Mở két, nhiệm vụ của Nam Thư là đấu trí với hàng ngàn người chơi “lão luyện” khắp cả nước. Với việc trở thành người chơi, cô sẽ cùng khán giả trả lời thật đúng và thật nhanh 30 câu hỏi mà chương trình đưa ra. Mỗi câu chỉ có 15s để trả lời. Trả lời càng sớm, thời gian tích lũy càng ít và cơ hội chiến thắng càng cao.

Với cách chia phòng mới lạ, người chơi sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên vào 15 phòng và người có tổng thời gian tích lũy ít nhất (tức là trả lời nhanh và đúng nhiều nhất) sẽ trở thành “thủ lĩnh” của phòng.

“Thủ lĩnh” của mỗi phòng sẽ vinh dự giành giải nhất, tổng giá trị giải thưởng 30.000.000 đồng (mỗi giải 2.000.000 đồng). Ngoài ra, 15 người đứng ở vị trí may mắn do MC lựa chọn cũng sẽ giành phần thưởng là một tháng cước Truyền hình FPT.

Đến với Mở Két phiên bản mới, người chơi cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và cùng đấu trí với các khách mời là các diễn viên, ca sỹ, MC nổi tiếng… hứa hẹn những điều bất ngờ thú vị chờ đón các người chơi vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần. Quý khán giả muốn tương tác và đấu trí trực tiếp với Nam Thư hãy truy cập Truyền hình FPT, chọn mục Ứng dụng, chọn Mở két và làm theo hướng dẫn.

Chương trình tuần này sẽ lên sóng vào lúc 20h00, ngày 27/07/2017.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img