Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Vòng tranh tài Top 50 FPT Under 35 thay đổi thể thức

Không còn vòng Tranh biện, cuối tuần tới, Top 50 FPT Under 35 sẽ tham gia vòng Bản lĩnh, diễn ra trong hai ngày, 3 và 4/6.

Vòng Bản lĩnh (Top 50 Challenge) là một trong những điểm mới hấp dẫn tại FPT 13 Under 35 mùa 8. Top 50 sẽ được chia theo hạng mục đề cử và tham gia các phần thử thách. Theo đại diện Ban tổ chức, tham gia vòng Bản lĩnh, ứng viên sẽ có cơ hội thể hiện rõ tố chất, năng lực và khả năng ứng biến linh hoạt của bản thân.

Khác với năm ngoái, toàn bộ thể lệ và cách thức thi đấu của vòng Bản lĩnh sẽ không được công bố trước. Chỉ bước vào phòng chờ của buổi thi, ứng viên mới được BTC thông báo.

Đặc biệt, năm nay Top 50 sẽ không còn “cô đơn” khi đồng nghiệp, đồng đội và người thân của ứng viên đều có thể đến hội trường để cổ vũ tinh thần. Ngay lúc này, các CTTV có thể thành lập các fanclub và chuẩn bị “đồ nghề” để sẵn sàng cổ vũ cho các “gà nhà”.

-7810-1685084013.png

Lịch thi được chia thành 5 bảng đấu tương ứng với 5 hạng mục. Ngày 3/6 sẽ là thời gian thi đấu của bảng A (Công nghệ), B (Sản xuất) và C (Vận hành). Ngày 4/6 là thời gian thi đấu của bảng D (Lãnh đạo) và E (Kinh doanh).

Sau khi tập trung theo lịch, các ứng viên tại mỗi bảng đấu sẽ được tập hợp tại một phòng. Lúc này, BTC mới bắt đầu công bố thể lệ thi đấu cùng các phần thi trong vòng Bản lĩnh. Ứng viên không được phép sử dụng điện thoại (cũng như mọi thiết bị liên lạc) cho đến khi hoàn thành phần thi.

Tiêu chí chấm điểm của vòng Bản lĩnh xoay quanh khả năng ứng biến, lý lẽ thuyết phục, tư duy hệ thống cũng như phong thái tự tin, trình bày mạch lạc. Đánh giá của Hội đồng thẩm định sẽ chiếm đến 70% trên tổng điểm, 30% còn lại đến từ bình chọn của độc giả trên chuyên trang FPT 13 Under 35.

Hiện tại, vòng bình chọn đang diễn ra đầy gay cấn với sự ganh đua giữa các ứng viên. Tình đến 12h hôm nay (26/5), chuyên trang FPT 13 Under 35 đã ghi nhận hơn 27.000 lượt tương tác (15.450 lượt vote và 11.843 lượt chia sẻ). Người FPT hãy bình chọn cho người mình yêu thích để giúp ứng viên giành được lợi thế trước vòng Bản lĩnh. Cổng bình chọn sẽ được mở đến hết ngày 5/6.

Trước đó, ngày 22/5, danh sách Top 50 ứng viên Under 35 chính thức được công bố trên chuyên trang của sự kiện. FPT Software tiếp tục chiếm ưu thế với 12 đại diện. Theo ngay sau là FPT Telecom với 9 đại diện góp mặt. Các CTTV còn lại gồm: FPT Retail (7); FPT IS (6); FPT Education (4); FPT HO (3); FPT Smart Cloud (2); FPT Online (2); Synnex FPT (2); FPT Digital, Base và Sendo đều có 1 đại diện.

-6842-1685084013.png

Top 50 FPT Under 35 2023.

Hội đồng thẩm định năm nay không chỉ có lãnh đạo Tập đoàn mà còn có sự tham gia của các thành viên Hội đồng Quản trị: anh Bùi Quang Ngọc – Phó chủ tịch HĐQT FPT; anh Đỗ Cao Bảo – thành viên HĐQT, Chủ tịch Ủy ban Nhân sự và Lương thưởng FPT; anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng giám đốc FPT; anh Nguyễn Thế Phương – Phó tổng Giám đốc FPT; anh Hoàng Việt Anh – Phó tổng Giám đốc FPT; anh Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ FPT; anh Nguyễn Xuân Việt – Giám đốc Công nghệ thông tin FPT; anh Chu Quang Huy – Giám đốc Nhân sự FPT; anh Võ Đặng Phát – Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT; chị Trịnh Thu Hồng – Giám đốc Học viện FPT; chị Phạm Thị Quỳnh Vi – Giám đốc Chất lượng FPT.

Trở thành FPT 13 Under 35 năm nay, người trẻ nhà F sẽ nhận được những đặc quyền chỉ có tại mùa 8. Đặc biệt nhất là chuyến trải nghiệm đầy hứa hẹn tại nước ngoài dành cho Top 13 và quản lý trực tiếp.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân Top 13 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình Sư phụ – Đệ tử bởi ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm. FPT 13 Under 35 2023 cũng sẽ trở thành khách mời và diễn giả trong các sự kiện trong và ngoài FPT; được tham gia Hội nghị Chiến lược Tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược nhà F.

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img