Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Với 1 ngày lương, bạn có thể làm gì?

Âm thanh “Ting Ting” từ chiếc smartphone để báo hiệu “anh Lương” tháng này về đã không còn gì xa lạ với các CBNV nhà Cáo rồi, thế nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng nếu cũng nhận được âm thanh ấy nhưng lại chỉ có một ngày lương thôi thì bạn có thể làm được gì chưa?

Ăn uống tới bến

Hình ảnh “thắt lưng buộc bụng” những ngày cuối tháng đợi lương về dường như là một hình ảnh rất quen thuộc đặc biệt với các anh chị em CBNV, vậy thì ngại gì mà không alo ngay cho bạn bè hoặc gia đình để sẵn sàng ăn uống vui chơi một trận thật linh đình khi mình có hẳn một ngày lương nhỉ?

Săn Sale thả ga

Dù chỉ là một ngày lương, các chị em Cáo chắc chắn có thể tận dụng triệt để tới số tiền cuối cùng để chìm đắm vào những web online và shopping mặc quên hết tương lai.

Trả nợ

Thậm chí, một ngày lương cũng có thể giúp trả một phần nhỏ trong hàng dài những hoá đơn cùng 1001 khoản nợ cần thanh toán đấy.

Đóng góp vào quỹ một ngày lương

Hay đơn giản chỉ với một ngày lương, các Cáo đã góp phần hỗ trợ người FPT không may bị bệnh hiểm nghèo, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ lụt, hỗ trợ tủ sách – máy tính cho các trường ở vùng còn nghèo khó và khuyến khích các công ty thành viên sáng tạo các hình thức hỗ trợ xã hội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img