Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Vinh danh Bảng Nhãn FTEL tại Hội làng FPT

Một trong những thông lệ tại hội làng, đó là lễ vinh danh ‘Tam hoa’ FPT. Trong đó, anh Nguyễn Phú Trung – Trưởng phòng dịch vụ Truyền hình FPT, với việc giành Bảng Nhãn tại Trạng 2018, đã được gọi tên trong buổi lễ.

Sáng 30/1, tại mặt sàn tòa nhà FPT Tower, hội làng FPT phía Bắc đã chính thức diễn ra

Hội làng là một hoạt động tinh thần truyền thống của người FPT, trong không khí chào mừng Tết đến, Xuân về. Lấy chủ để ‘Leng Keng Xuân về’, hội làng 2019 là dịp để người nhà F phía Bắc cùng nhau quây quần đón Xuân Kỷ Hợi, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ STCo, món ăn cổ truyền, các trò chơi truyền thống, bốc thăm may mắn…

Đặc biệt hơn, hội làng năm nay được tổ chức tại mặt sàn tòa nhà FPT Tower, nơi mà trong tương lai không xa, sẽ trở thành một ‘đại bản doanh’ thứ 2 dành cho người nhà F. Cũng vì sự mới lạ trong địa điểm, mà hội làng FPT 2019 thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng nhà F hơn, thể hiện ở số thành viên đông đảo đến với sự kiện. 

Đến với hội làng, khách tham dự được hòa mình vào các trò chơi dân gian, do các đơn vị thành viên đăng cai tổ chức: Bịt mắt bắt lợn (FPT Software), Chọi gà (FPT HO), Ném vòng cổ chai (FPT IS) hay Phi tiêu nổ bóng (Synnex FPT),…Đặc biệt, phần chơi Bịt mắt đập niêu do FPT Telecom phụ trách thu hút đông đảo người chơi tham gia, xếp thành một hàng dài đợi đến lượt. Theo quy định của BTC, người chơi sẽ phải bịt kín mắt, di chuyển trên quãng đường 5m, dùng gậy đập vỡ chiếc niêu được treo tại điểm đích. Với mỗi chiếc niêu được đập vỡ, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được những phần quà là voucher 10.000 đồng, set 6 lon nước và bình giữ nhiệt từ BTC trò chơi. 

Một trong những thông lệ tại hội làng, đó là lễ vinh danh ‘Tam hoa’ FPT. Trong đó, anh Nguyễn Phú Trung – Trưởng phòng dịch vụ Truyền hình FPT, với việc giành Bảng Nhãn tại Trạng 2018, đã được gọi tên trong buổi lễ. 

Gian hàng người nhà Cáo được trang trí công phu, tỉ mỉ. Ở đó, người FTEL vẫn giữ được nét truyền thống qua hình ảnh cành mai, cây đào, câu đối, lời chúc…nhưng vẫn có sự phá cách, thể hiện rõ sự đặc trưng nhà viễn thông với Box Truyền hình, dây cáp quang quấn vòng quanh,…Bên trong, các nam thanh, nữ tú nhà Cáo trong trang phục dân gian bày bán bánh giò, bánh tẻ, cây oản,…vô cùng đắt khách. 

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

Ảnh: FCC & FiL – FUN is Life 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img