Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Victoria’s Secret 2017 ‘cực nóng’ trước giờ lên sóng FPT Play

Những màn trình diễn độc đáo với sự xuất hiện của dàn thiên thần xinh đẹp trong những mẫu nội y nóng bỏng sẽ được phát sóng độc quyền trên FPT Play vào 12h00 ngày 29/11.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ toàn cầu  cũng được thưởng thức trọn vẹn ‘Show diễn gợi cảm nhất thế giới” – Victoria's Secret Fashion Show 2017 diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tối 20/11. Năm nay đánh dấu lần đầu tiên trong hơn 2 thập kỷ, show diễn nội y hoành tráng nhất hành tinh chọn châu Á làm địa điểm tổ chức. 

Thiên thần Lais Ribeiro với chiếc Fantasy Bra 2017.

Đặc biệt, tâm điểm của show diễn năm nay là bộ Fantasy Bra "Champagne Nights" trị giá 2 triệu USD trong BST segment Goddesses của hãng do thiên thần Lais Ribeiro trình diễn. Tuyệt phẩm này được làm từ vàng 18K và gần 6.000 viên kim cương, sapphire vàng và topaz xanh với tổng trọng lượng lên tới hơn 600 carats, tiêu tốn tới 350 giờ để hoàn thành. Dù đây không phải là chiếc Fantasy Bra đắt nhất từ trước tới nay nhưng Champagne Nights đã sớm được khen ngợi là chiếc bra triệu đô đẹp nhất nhì trong lịch sử Victoria's Secret Fashion Show.

Năm nay, show diễn được chia làm 6 phần với 6 chủ đề, bao gồm: “Punk Angel”, “Goddesses”, “Millenial Nation”, “A Winter’s Tale”, “Porcerlain Angel” và “Nomadic Angel”. Chắc chắn, giới mộ điệu sẽ có cơ hội khám phá những câu chuyện khác nhau, trải nghiệm những điều thú vị phía sau các thiết kế nội y mới mẻ.

Các bóng hồng của Victoria's Secret Fashion Show 2017.

Đáng nói, với sự hợp tác đáng mong đợi cùng hãng thời trang cao cấp Balmain, vốn nổi tiếng với những thiết kế mang âm hưởng metal cá tính mạnh mẽ, người hâm mộ hoàn toàn có quyền tin rằng, các mẫu nội y năm nay không chỉ đẹp xuất sắc mà sẽ có  tính ứng dụng cao và được đưa vào bán lẻ trên toàn hệ thống Victoria’s Secret. 

Đây là lần thứ 6 Harry Styles được mời làm ca sĩ trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show.

Âm nhạc sống chính là một phần độc đáo và đặc biệt của show diễn hoành tráng này. Năm nay, những cái tên hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong show diễn nội y hoành tráng nhất trong năm sẽ là Harry Styles, Miguel, Leslie Odom Jr., và ca sĩ nước chủ nhà Trương Lương Dĩnh.

Cùng chờ đón Victoria’s Secret Fashion Show 2017 được phát sóng độc quyền trên hệ thống FPT Play

FPT Play là đơn vị phát sóng độc quyền toàn bộ show diễn Victoria's Secret Fashion Show 2017 trên nền tảng internet tại FPT Play. Khán giả có thể theo dõi toàn bộ show diễn trên mọi nền tảng và thiết bị thông qua ứng dung TV Online FPT Play (bao gồm App, Web và Smart TV) vào lúc 12h00 ngày 29/11.

FPT Play Box được xem là cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực truyền hình, có khả năng thay thế hoàn toàn truyền hình cáp truyền thống, với hơn 150 kênh truyền hình phong phú, nội dung chất lượng cao. Đặc biệt chức năng lưu trữ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ, xem phim theo yêu cầu và truyền hình giải Ngoại hạng Anh trực tiếp được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết bị có thể kết nối internet thông qua dây mạng hoặc Wi-fi cực nhanh 2.4Ghz/5GHz, mang đến cho người dùng chất lượng tín hiệu độ nét cao và ổn định. Đặc biệt, FPT Play Box hỗ trợ cả hai kết nối HDMI và AVG, phù hợp với hầu hết các loại tivi, kể cả những tivi rất cũ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img