Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Vai trò nhân tố tinh thần trong ‘cuộc chiến’ hiện tại và tương lai của FTEL

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, kẻ thù có ưu thế vượt trội về tiềm lực kinh tế – quân sự, nhưng lại kém hẳn ta về sức mạnh chính trị, tinh thần và xét một cách tổng thể thì ta mạnh hơn địch.

Cho nên, thuật ngữ “chiến tranh nhân dân” khi được áp dụng vào FPT Telecom muốn thắng lợi thì chắc chắn chúng ta cũng cần xây dựng vai trò của nhân tố tinh thần là điều kiện tiên quyết. Khi tất cả cùng chung ý chí chiến đấu thì cuối cùng chiến thắng thuộc về nhân dân ta là hợp với quy luật của chiến tranh.

Nhân tố tinh thần không phải tự nhiên mà có, nó là sản phẩm của truyền thống đoàn kết trong hành trình khai mở thị trường trên lãnh thổ Việt Nam, được tạo nên từ tinh thần tự hào, yêu quý công ty, hình thành từ nhận thức sâu sắc về tính chất bảo vệ quyền lợi và hình ảnh của công ty.

Nhân tố đó không chung chung, trừu tượng mà được thể hiện cụ thể ở sự tham gia các hoạt động đóng góp vào mục tiêu chung của công y, khát vọng mong muốn một tập thể FTEL vững chắc, đứng đầu trong lĩnh vực Viễn thông. Tinh thần quyết chiến tất thắng là nội dung cốt lõi trong sức mạnh tinh thần của quân và dân FTEL. Nó là chất keo dính kết các nhân tố cùng hội tụ để chuyển hóa lực lượng, tạo nên sức mạnh tổng hợp hơn hẳn đối phương để giành chiến thắng.

Lấy dẫn chứng, trong giai đoạn đầu của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, khi so sánh tương quan lực lượng giữa ta và địch có sự chênh lệch lớn về nhiều mặt mà ưu thế thuộc về kẻ thù, một số bạn bè quốc tế đã nghi ngại đặt câu hỏi: Việt Nam có bao nhiêu sư đoàn, bao nhiêu máy bay, tàu chiến, xe tăng, pháo hạng nặng? Nền kinh tế Việt Nam so với kinh tế Mỹ bằng bao nhiêu phần trăm? v.v. Từ đó, khuyên ta không nên đánh Mỹ mà hãy tập trung sức để xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc. Nhưng với ý chí tự lực “lấy sức ta mà giải phóng cho ta”; từ quan điểm phát huy sức mạnh tổng hợp, nhận rõ tính chính nghĩa và ưu thế tuyệt đối về mặt chính trị, tinh thần thuộc về nhân dân ta, Đảng ta khẳng định ý chí, quyết tâm đánh thắng giặc Mỹ xâm lược.

Ngày hôm nay, trong bối cảnh của FPT Telecom, so với các đối thủ trên thị trường chúng ta cũng có sự chênh lệch lớn về nhiều mặt. Vậy điều gì chúng ta chưa làm được và điều gì sẽ giúp cho FTEL chiến thắng, tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Talk25 “Quyết Chiến Tất Thắng” diễn ra vào 15:00 ngày mai 19.10.2022.

Chương trình có sự tham gia của diễn giả đặc biệt là anh Nguyễn Thành Nam – Cựu CEO FPT (hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT, Hiệu trưởng Đại học FUNIX) và anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom. Địa điểm tổ chức tại hội trường Tầng 8 – Tòa nhà FPT Tower Hà Nội. Nội dung của chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage của Foxnews. Được biết, BTC cũng sẽ chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn trong phần minigame đặc biệt để gửi tới các khán giả theo dõi chương trình.

Đừng bỏ lỡ chương trình này nhé! Hãy cùng hô vang thật dài khẩu hiệu quyết chiến quyết thắng cùng với FTEL!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img