Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

ƯU ĐÃI NGƯỜI FTEL

Thông tin ưu đãi cho CBNV FTEL

XEM NGOẠI HẠNG VỚI GIÁ ‘TRÀ ĐÁ’, NHẬN THƯỞNG SUỐT MÙA

Chỉ với từ 0 đến 5.000 đồng, những tín đồ túc cầu của Truyền hình FPT đã có thể tụ họp gia đình bạn bè và cùng thưởng thức những trận đấu siêu phẩm của giải Ngoại hạng Anh.

Là giải bóng đá ‘tỉ đô’ với những phi vụ chuyển nhượng đắt đỏ, lượng người hâm mộ khổng lồ và quan trọng hơn cả là chất lượng của những trận đấu luôn được gắn liền với những cụm từ đỉnh cao, siêu phẩm, giải Ngoại hạng Anh là món hàng hiệu quốc tế mà bất cứ nhà cung cấp dịch vụ nội dung nào cũng muốn sở hữu để phục vụ khán giả của mình.

Mùa giải này, khán giả Truyền hình FPT đã có thể yên tâm thưởng thức Ngoại hạng Anh ngay tại nhà với giá ưu đãi bậc nhất so với các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Khách hàng của Truyền hình FPT được xem 7/10 trận đấu mỗi vòng do Truyền hình FPT cung cấp với cách tính giá linh hoạt và có lợi cho người xem.

Truyền hình FPT sẽ phát miễn phí 5 trận mỗi vòng. Các trận bản quyền của Truyền hình FPT còn lại được thu phí với giá 5.000 đồng/ trận. Khách hàng cũng có thể đăng ký xem trọn gói với 100.000 đồng/ mùa với 7 trận cầu đỉnh cao mỗi vòng, giúp tiết kiệm 70% chi phí với cách mua từng trận thông thường.

Đặc biệt, khách hàng dùng gói mở rộng bất kỳ (Đặc Sắc, VTVCab HD, K+ HD, Phim gói Danet, Phim gói Fim+) sẽ được xem miễn phí cả mùa giải.

Với 3 trận còn lại, khách có thể đăng ký gói K+ cũng trên Truyền hình FPT để được thưởng thức trọn vẹn 380 trận/ mùa.

Chưa hết, Truyền hình FPT còn tiếp tục nối dài ưu đãi cho khách hàng bằng chương trình Dự đoán Ngoại hạng Anh 2016/2017 trúng quà thả ga cả mùa, không giới hạn số lần nhận thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Thao tác vô cùng đơn giản, khán giả chỉ cần truy cập vào ứng dụng Thể thao của Truyền hình FPT, bấm phím màu xanh dương trên điều khiển và bắt đầu tham gia dự đoán.

Bằng cách tính điểm theo tuần và theo vòng, mỗi khách hàng tham gia dự đoán được nhân đôi cơ hội trúng giải. Khách hàng không chỉ nhận ngay thẻ cào điện thoại 500K, 300K, 200K khi đứng trong top 3 người dự đoán cao điểm của tuần mà còn có cơ hội nhận phiếu mua sắm tối thiểu 1 triệu đồng nếu dự đoán đúng 10/10 trận của vòng. Phần thưởng vòng sẽ được tích lũy cho vòng tiếp theo nếu không có khán giả trúng giải. Ngoài ra, Truyền hình FPT còn dành phần thưởng ‘đậm’ với phiếu mua sắm 15 triệu đồng  cho thánh dự đoán cả mùa giải.

Hướng dẫn xem Ngoại hạng Anh trên Truyền hình FPT

*Ưu đãi đặc biệt người nhà F mua FPT Play Box (19/8-10/9)

Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm và mua sản phẩm thông qua hệ thống bán lẻ FPT Shop trên toàn quốc. Người FPT chỉ cần cung cấp email FPT để nhận ưu đãi khi mua hàng online tại www.fptshop.com.vn hoặc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc. CBNV FPT có thể nhập email để nhận mã giảm giá tại đây.

Đầu năm 2016, FPT Telecom tung sản phẩm FPT Play Box, mở ra cơ hội trải nghiệm công nghệ giải trí mới cho các gia đình Việt. Chỉ cần kết nối TV qua HDMI/AV và Internet qua LAN hoặc Wi-fi, một chiếc TV Box nhỏ gọn sẽ mang đến thế giới giải trí toàn diện như xem phim, nghe nhạc, truyền hình và đáp ứng tất cả sở thích khác của người dùng.

FPT Play Box – Hộp giải trí Gia đình – là sản phẩm sáng tạo FPT Telecom với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước kèm kho giải trí phim, nhạc khổng lồ.

FPT Play Box là phiên bản TV Box hoàn toàn cải tiến và ưu việt với hệ điều hành FPT OS thân thiện và đơn giản giúp người cao tuổi đến các bé thiếu nhi cũng có thể sử dụng được trơn tru.

Ưu điểm nổi bật của FPT Play Box là giao diện được thiết kế trực quan và rất dễ sử dụng. Với FPT Play Box và một chiếc remote, người dùng đã có thể trải nghiệm và giải trí tất cả nội dung từ truyền hình đến các kho phim ảnh, TV show hoặc thể thao.

Nội dung FPT Play Box không những lựa chọn và biên tập thuần Việt, mà còn có những chương trình tự biên soạn và sản xuất rất hữu ích như ABC Play dành cho các bé 3-12 tuổi. Kho chương trình phong phú đã được phân chia theo đúng nhu cầu giải trí của cả gia đình từ trẻ em đến người cao tuổi.

Đặc biệt, quyền lợi tối ưu FPT Play Box đem lại cho người dùng là sản phẩm tự động cập nhật liên tục các chương trình và kênh mới. Những người đã sở hữu FPT Play Box không phải lo sợ TV Box của mình “lạc hậu” do các hoạt động cập nhật diễn ra đồng bộ cho tất cả người dùng mà TV Box khác không làm được.

Với thiết kế nhỏ gọn, chip lõi tứ Quad-core Hi3798, âm thanh 5.1, chất lượng hình ảnh lên đến Ultra HD, 4K. FPT Play Box còn cho phép kết nối qua Wi-fi và tương thích với bất kỳ đường truyền Internet của tất cả các nhà cung cấp hiện tại. Tính năng xem lại nội dung truyền hình trong vòng 72 giờ và ứng dụng Youtube, kho ứng dụng đa dạng do chính FPT phát triển bao gồm ABC Play, Nhacso, 4K Player… là điểm nhấn mà người dùng nên trải nghiệm khi sở hữu thiết bị giải trí gia đình này.

FPT Play Box được phân phối toàn quốc với giá niêm yết 2.400.000 đồng và với chương trình ưu đãi đặc biệt, người nhà F được mua ở mức giá 1.790.000 đồng, bảo hành 12 tháng kèm gói 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Khách hàng cũng có thể gọi số hotline: (08/04) 73010101 hoặc truy cập website www.fptplay.tvđể biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

*Fshare.vn ưu đãi mạnh mùa Euro (16/6 đến 4/7)

Cụ thể, Fshare.vn sẽ tặng 30% ngày sử dụng gói 30 ngày và 90 ngày, tặng 50% ngày sử dụng gói 180 ngày và 365 ngày.

Chương trình áp dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến tại website Fshare.vn qua các cổng thanh toán trực tuyến như: Bảo Kim, Ngân Lượng, SenPay, SohaPay, Payoo, 123Pay, MoMo… hoặc bằng các loại thẻ: Gate, Vcoin, Zing, thẻ cào điện thoại (Mobifone, Vinaphone, Viettel).

Ưu đãi hấp dẫn mùa Euro.

Fshare.vn là ứng dụng có nhiều cải tiến vượt bậc như: Ra mắt phiên bản 2.0, Fcode5, chọn lựa download tiện lợi cho khách hàng; Giftcode, trải nghiệm VIP theo hình thức mới; chức năng hội viên giúp Fshare hỗ trợ khách hàng thân thiết tốt hơn; Fshare Mobile nâng cấp iOS và Android, tăng tính tiện dụng khi cho phép multi upload, thanh toán; Favorite, tiện ích đánh dấu các nội dung quan tâm…

Fshare.vn là sản phẩm thương hiệu Việt của FPT Telecom được tin tưởng và sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam và được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao. Fshare.vn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất và đã gặt hái được không ít thành công tại thị trường Việt Nam.

Thông tin chi tiết có thể liên hệ e-mail: hotro@fshare.vn hoặc tổng đài 1900 6600.

*Bảng giá Asus Zenfone dành cho CBNV FPT – Telecom – Tháng 7/2016

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img