Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Ưu đãi mùa bóng – Nạp thẻ điện thoại 1K trên FPT Play

Từ nay, không chỉ được thỏa sức tận hưởng vũ trụ giải trí trên FPT Play, người dùng còn có thể nạp thẻ điện thoại với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hòa nhịp cùng không khí sôi động của các mùa giải bóng đá trong nước và Quốc tế, FPT Play ra mắt tính năng nạp thẻ điện thoại ngay trên ứng dụng. Đặc biệt, để tiếp lửa cho những trận cầu đỉnh cao sắp tới, Foxpay tặng ngay ưu đãi 1K cho khách hàng khi nạp thẻ điện thoại trên FPT Play.

Cụ thể, khi thực hiện nạp thẻ điện thoại 20K trên ứng dụng FPT Play, người dùng sẽ được chiết khấu trực tiếp, chỉ cần thanh toán 1K để hoàn tất giao dịch.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại trên FPT Play

Được biết, đây là tính năng được phát triển bởi Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay nhằm đem lại lợi ích và cải thiện trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Dự kiến trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác để cung cấp thêm nhiều tính năng mới và các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho người dùng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với chi nhánh FPT Telecom gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 6600, email hotro.foxpay@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img