Thứ Bảy, Tháng Bảy 6, 2024
spot_img

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người nhà F khi mua vé liveshow ‘Giao lộ Thời gian – Love in the Bay’

Nhằm gia tăng trải nghiệm của các CBNV tại FPT, FPT Play đã xây dựng chương trình ưu đãi dành riêng cho người nhà F. Mỗi CBNV đều có thể nhận gói ưu đãi với tổng giá trị lên tới gần 3.000.000 đồng khi mua vé tham gia liveshow “Giao lộ Thời gian – Love in the Bay”. 

“Giao lộ Thời gian – Love in the Bay” là fomart âm nhạc do FPT Play sản xuất với sự hội ngộ của nhiều ca sĩ nổi tiếng ở các thế hệ để cùng trình diễn những bản hit và chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị về âm nhạc. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để thưởng thức âm nhạc đỉnh cao trên du thuyền sang trọng tại Vịnh Hạ Long thông qua nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người nhà F.

Liveshow #02: Thứ 6, ngày 05/07/2024

Liveshow đầu tiên sẽ diễn ra vào thứ Sáu tuần này với sự góp mặt của hai ca sĩ Phương Linh và Kai Đinh. Với giọng ca đầy ngọt ngào, cảm xúc của ca sĩ Phương Linh cùng nghệ sĩ trẻ Kai Đinh – nổi tiếng với những bản “hit” đình đám, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy “sắc màu” cảm xúc. 

Giá vé ưu đãi dành riêng cho người nhà F ở đêm diễn đầu tiên là 1.000.000 VNĐ/người, bao gồm dịch vụ xe đưa đón từ Hà Nội đến Hạ Long và ngược lại. 

Liveshow #03: Thứ 6, ngày 26/07/2024

Đêm diễn thứ hai của “Giao lộ Thời gian” sẽ được tiếp tục diễn ra vào Thứ 6 ngày 26/07 với sự góp mặt của bộ đôi siêu “khủng” Phan Mạnh Quỳnh và Phương Thanh. Phan Mạnh Quỳnh với những bản tình ca sâu lắng cùng “chị Chanh” Phương Thanh hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ, đầy năng lượng. 

Giá vé cho đêm liveshow lần này là 1.300.000 VNĐ/người, cũng bao gồm xe đưa đón từ Hà Nội đến Hạ Long và ngược lại. 

Lịch trình dự kiến cho cả hai liveshow đền “siêu tiện” cho người nhà F, cụ thể:

  • 17:00 – 17:30: Xe đón khách tại Tòa nhà FPT.
  • 20:45 – 21:15: Check-in và di chuyển lên Du thuyền Ambassador II.
  • 21:30 – 23:30: Thưởng thức liveshow Giao lộ Thời gian x Love in the Bay và màn trình diễn pháo hoa ấn tượng khép lại chương trình.
  • 23:30: Du thuyền cập cảng, xe sẽ đưa khách trở về Hà Nội, tòa nhà FPT.

Với những ưu đãi dành riêng cho CBNV nhà F, sự kiện này không chỉ là cơ hội để trải nghiệm âm nhạc mà còn là dịp để gặp gỡ, giao lưu với đồng nghiệp. Từ đó, tạo ra sợi dây gắn kết, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đêm âm nhạc đầy cảm xúc cùng những trải nghiệm khó quên với liveshow “Giao lộ thời gian X Love in the Bay”!

Để được tư vấn và hỗ trợ về chương trình nhanh nhất, người FPT vui lòng liên hệ:

☎: Ms. Năm: 0911.986.229

✉: nam.hoang@ambassadorcruise.com

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img