Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Unifi – Giải pháp hoàn hảo cho những địa điểm khó “đi dây”

“Chúng tôi cần internet của mình tiếp cận mọi nơi với chất lượng cao cùng sự nhất quán, Ubiquiti đã khiến điều này trở thành hiện thực”, Made Yudana, Trưởng phòng công nghệ thông tin tại Khu nghỉ mát Intercontinential Bali thể hiện sự hài lòng về thiết bị đã chọn.

InterContinental Bali Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của đảo Bali, Indonesia và tự hào sở hữu hồ bơi và spa nghỉ dưỡng với 417 phòng nghỉ sang trọng được trang bị wifi miễn phí. Đơn vị đã bắt đầu sử dụng sản phẩm Ubiquiti vào năm 2007 và tiếp tục là khách hàng trung thành của Ubiquiti khoảng 7 năm, đang sử dụng Unifi Aps và thiết bị ngoài trời để có thể phủ sóng Wifi cho toàn thể khu resort diện tích 18 hecta.

Khách hàng đăng kí nghỉ tại  InterContinental Bali Resort cho cả mục đích kinh doanh và  nghỉ dưỡng, và yêu cầu chất lượng Wifi mạnh, ổn định. Sự hài lòng của khách hàng là tầm quan trọng then chốt để làm nên sự thành công của InterContinental Bali Resort, nhưng khách sạn lại không thể  đủ khả năng vì chất lượng Internet hiện tại không đáp ứng được. Từ khi triển khai Ubiquiti Nanostation vào năm 2007, khu Resort  hầu như không có vấn đề gì với mạng Wifi của họ  và thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực.

Made Yudana – Trưởng phòng công nghệ thông tin  nói rằng “Phần lớn khách hàng của chúng tôi đến đây để thư giãn, nhưng họ vẫn thích truy cập internet, vì thế chúng tôi cần chắc chắn rằng mình đã thiết lập wifi ở khắp nơi trong resort-trong phòng của họ, tại hồ bơi, thậm chí tại cả bãi biển”. Ông cũng nói thêm “ Chúng tôi cần internet của mình tiếp cận mọi nơi với chất lượng cao và nhất quán, và Ubiquiti khiến điều này trở thành hiện thực”.

Sản phẩm Ubiquiti Networks™ UniFi® cung cấp đường truyền internet đáng tin cậy, nhanh cho khách khu resort sang trọng lớn ở Bali. Điều đó đã được InterContinental Bali Resort chứng minh qua việc lắp đặt 146 UNIFI Aps  và 10 Unifi outdoor để giúp cho hệ thống mạng hoạt động. Vì tòa nhà khó đi dây Internet nên Unifi được xem là giải pháp hoàn hảo cho việc mở rộng cáp.

Bên cạnh đó, tính năng của hệ điều hành Unifi cho phép nhân viên IT giám sát mạng bất kì khi nào và bất kì nơi đâu để chắc chắn rằng Unifi đang hoạt động tốt nhất có thể. “Chúng tôi rất hài lòng với Ubiquiti, nó đáp ứng tất cả các tiêu chí của chúng tôi: phát sóng tầm xa, giá cả cạnh tranh, phủ sóng ổn định”, Made Yuna, Senior IT Manager cho biết.

Thông tin này khá quan trọng  để theo dõi các khu vực với yêu cầu dữ liệu cao nhất và với xem nơi nào cần mở rộng mạng, vì thế họ có thể tiếp tục phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất có thể.

Sản phẩm

Số lượng

Mục đích

UAP

146

Phủ sóng mạng Wifi trong nhà

UAP-Outdoor

10

Phủ sóng mạng Wifi ngoài trời

Bảng so sánh giữa UAP và UAP-Outdoor khi sử dụng trong nhà và ngoài trời.

InterContinental Bali Resort đang trong quá trình chuyển tất cả mạng có dây qua chuẩn 802.11ac sử dụng UNIFI. Họ có ý định tiếp tục sử dụng sản phẩm UNIFI như là một giải pháp hoàn hảo để mở rộng và cập nhật dịch vụ mạng Wifi.

Là thành viên của FPT Telecom, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) hiện là nhà cung cấp ra thị trường sản phẩm quản lý wifi với tên gọi Unifi AP AC lite nhằm giải quyết các vấn đề kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất. FTI cũng là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp, Kênh thuê riêng và Điện toán đám mây. Với lợi thế sở hữu hai Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông, cùng với đường truyền băng thông rộng kết nối trong nước và quốc tế. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img