Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Ứng dụng Hi FPT – Kênh chăm sóc Khách hàng được ưu tiên nhất

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, FPT Telecom đã đầu tư và phát triển nhiều kênh hỗ trợ, sẵn sàng phục vụ người dùng 24/7. Trong đó, ứng dụng Hi FPT đang là kênh chăm sóc được ưu tiên nhất.

Theo đó, bạn có thể dễ dàng tạo yêu cầu hỗ trợ về mặt kỹ thuật, thủ tục, và cước phí trên ứng dụng Hi FPT. Đội ngũ Hi FPT liên tục tối ưu giao diện và quy trình tiếp nhận yêu cầu, giúp người dùng thao tác nhanh gọn chỉ trong 45 giây. Yêu cầu được chuyển trực tiếp đến nhân viên hỗ trợ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khách hàng được ưu tiên hỗ trợ khi tạo yêu cầu trên kênh Hi FPT

Đặc biệt, khi báo sự cố qua kênh Hi FPT, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được quản lý bởi FPT Telecom. Khách hàng sẽ luôn được chủ động tạo yêu cầu 24/7 mà không tốn phí, ưu tiên xử lý đúng hẹn tại nhà, dễ dàng theo dõi tiến trình xử lý ngay trên trang chủ, tiết kiệm thời gian chờ với tính năng quét và xử lý lỗi tự động (đối với các sự cố có thể xử lý từ hệ thống), nắm thông tin kỹ thuật viên hỗ trợ, và thuận tiện tham gia đánh giá chất lượng sau bảo trì.

Dễ dàng báo sự cố qua Hi FPT chỉ với 04 bước

Mini App Hi FPT, phiên bản tiện lợi của ứng dụng chăm sóc khách hàng FPT Telecom, đã có mặt trên Zalo từ tháng 5/2024. Đây là giải pháp hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho những yêu cầu của người dùng Internet FPT. Đối với người FTEL sử dụng thiết bị điện thoại có hệ điều hành chưa tương thích với ứng dụng Hi FPT, vẫn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng thông qua Mini App Hi FPT trên nền tảng Zalo.

FPT Telecom mở kênh Chăm sóc khách hàng qua Zalo

Khách hàng có thể trải nghiệm Hi FPT phiên bản Mini App Zalo tại: Mini App Hi FPT trên Zalo.

Với ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom không chỉ mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ Internet tốt nhất mà còn đặt mục tiêu xây dựng một cộng đồng kết nối, nơi khách hàng cảm thấy được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Bằng việc tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, Hi FPT sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn mỗi ngày. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img