Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

“Ú òa” bởi những món ăn người nhà Cáo bày biện trong hộp cơm FTEL 25

Ngày 26/09 vừa qua, các món quà nhân dịp FTEL kỷ niệm dấu mốc 25 năm “Bán Mạng” đã được gửi tới tận tay mỗi CBNV. Không thể phủ nhận sự tiện lợi của những món quà, nhiều thí sinh tham gia cuộc thi “Sáng tạo bá đạo quà FTEL 25” đã có dịp trổ tài những món ăn do chính tay mình chuẩn bị. 

Chính thức phát động từ ngày 30/09 đến hết ngày 14/10, Cuộc thi “Sáng tạo bá đạo cùng FTEL 25” đã dành được sự hưởng ứng của đông đảo anh em trong cộng đồng nhà Cáo. Trong đó, hàng trăm bài dự thi đã được đăng tải tại Group Phong trào FTEL [FiL]

Trong bầu không khí toàn dân “khoe” những món quà nhận được, Con dân FTEL cứ ngỡ đây là cuộc thi “Vua đầu bếp”. Cụ thể, các “Master Chef” nhà Cáo đã cùng nhau trổ tài nấu nướng và bày biện những món ăn vô cùng đặc sắc lên chính những hộp cơm, những bộ bát đĩa mà họ đã nhận. 

Cùng Foxnews điểm qua một vài món ăn ấn tượng của các thí sinh đem đến lần này nhé!

  1. “Đem quà FTEL 25 tặng vợ và cái kết”

Đó là những dòng chia sẻ đầy hài hước của thí sinh Lê Đình Đức (KGG). Món ăn được anh Đức “khoe” chính là món canh cá thơm ngon do chính tay vợ anh chuẩn bị được bày biện trên bộ bát đĩa bằng sứ cao cấp có in hình logo FTEL 25 năm “Bán Mạng”. Nhiều anh chị cho rằng “Món ăn hôm nay dường như ngon hơn mọi hôm vì được bày biện trên chính món quà FTEL 25”. 

2. Món ăn đậm “mùi vị” nhà Cáo

Cũng với bộ quà bát đĩa sứ cao cấp, chị Lê Thị Hằng (BNH) đã mang đến một làn gió mới khi những món ăn của chị lại chính là những tờ giấy được note bởi tên các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh như Wifi, Camera, gói LUX… 

Chị Hằng hóm hỉnh chia sẻ rằng ý nghĩa đằng sau bữa ăn độc đáo này chính  là các món sơn hào hải vị mà người nhà Cáo hằng mong ước. Những cái tên ấy khiến nhiều anh chị dành lời khen ngợi hết nấc về sự sáng tạo, hài hước này.

3. Hộp cơm “full topping”

Món ăn tiếp theo được bày trí trong bộ quà hộp cơm FTEL 25 chính là của chị Huyền Nguyễn (Chi nhánh Kiên Giang) . Đây chắc chắn là một trong những “bàn tiệc” khiến dân tình nhìn thôi cũng cảm thấy đủ no. Cụ thể, chị Huyền đã vô cùng “sáng tạo” khi đổ đầy  hộp cơm của mình bằng 3 cốc trà sữa “full topping”. Bài dự thi của chị khiến mọi người “cười bò” và cho rằng: “cũng là cơm nhưng cơm này lạ lắm”. 

 

Cùng Foxnews khám phá thêm một vài món ăn khác được bày biện bắt mắt trong bộ quà FTEL 25 nhé!

                                           Yến Nguyễn – Nguồn ảnh: FiL – FUN is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img